เมนูแจกฟรีสำหรับผู้ประกอบการ

สลัดผัก เมนูเพื่อสุขภาพที่ทำง่าย โดยใช้ผักสลัดนานาชนิด วัตถุดิบหาง่าย นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้ว ยังสามารถทำให้เมนูสลัดผักมีรสชาติกลมกล่อมขึ้นมาได้อีกด้วย ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์สลัดครีมจาก Purefoods ที่มีให้เลือกหลายสูตร หลายรสชาติ แถมยังมีสูตรสำหรับสายคลีนโดยเฉพาะอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเมนูสลัดผักนั้นสามารถนำมาดัดแปลงได้หลายสูตรมากๆ ใครชอบผักอะไรก็เลือกใส่ได้ตามใจชอบ ในวันนี้ Purefoods จะพาชาว Salad Lovers ไปดูกันว่า สลัดผัก 5 เมนูยอดนิยมมีเมนูอะไรบ้าง และใช้ผักชนิดไหน ผักสลัดมีอะไรบ้าง ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปดูพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ!

เชื่อว่าหลายๆคนที่ชื่นชอบการทานสลัด ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะน้ำสลัดด้วยใช่ไหมคะ เพราะถ้าหากในสลัดผักไม่มีน้ำสลัดแล้ว รับรองว่ารสชาติขมนำมาแน่นอน เพราะนอกจากน้ำสลัดจะมีช่วยเพิ่มรสชาติที่ดีให้กับเราแล้ว ยังลดระดับไขมันในร่างกายด้วย เพราะมีส่วนสำคัญในการช่วยลดอัตราการดูดซึมไขมัน

รวม 20 ไอเดียเมนูสลัดกับน้ำสลัดยอดฮิต ทำง่าย เมนูสุขภาพที่สามารถทำติดบ้านไว้แบบไม่ยุ่งยากแล้วยังสามารถเรียนรู้เพื่อเป็นช่องทางสำหรับการสร้างรายได้

แจกฟรี 12 สูตร น้ำสลัด ทำเองได้ง่าย ทำขายคล่อง กำไรงาม

ในการทำอาหาร ซอสหมักเนื้อนุ่มถือเป็นส่วนประกอบสำคัญที่มีพลังในการเปลี่ยนอาหารจากธรรมดาให้กลายเป็นอาหารรสเลิศที่ไม่ธรรมดา ในบรรดาตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย ซอสหมักนุ่มของ Purefoods กลายเป็นตัวดึงดูดและรับปากด้วยรสชาติที่น่าลิ้มลอง ในการสำรวจครั้งนี้ เราเจาะลึกโลกอันน่าหลงใหลของซอสหมักเนื้อนุ่ม โดยมีจุดเด่นอยู่ที่แบรนด์ Purefoods อันเลื่องชื่อและซอสหมักเนื้อนุ่มที่โดดเด่น

“ตลาดนัด ( Flea market )”และเนื่องจากแนวโน้มการว่างงานและอัตราการจ้างงานที่ลดลง ทั้งราคาน้ำมันที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความนิยมแก่ตลาดนัดแทนที่ตลาดสด ทุกแหล่งทุกย่านมีการตั้งตลาดนัดในช่วงเย็น มีทั้งอาหารสด อาหารแห้ง อาหารสําเร็จรูป ของหวาน

ซอสเคลือบไก่ อีกหนึ่งสูตรเด็ดของ เพียวฟู้ดส์ ที่เอาใจคนรักในการทานอาหารรสชาติเผ็ด จัดจ้าน ขึ้นไปอีกระดับนึงโดยยังคงความกลมกล่อมของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไว้อยู่อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับนำมาปรุงแต่งให้รสชาติอาหารของเรานั้นมีความเผ็ดแสบซ่านมากขึ้น

ถ้าพูดถึงอาหารที่ยอดฮิตในหมู่ของคนไทย นับตั้งแต่หลาย ๆ ปีที่ผ่านมานี้มาจนถึงปัจจุบัน ก็คงจะปฎิเสธไม่ได้เลยว่า อาหารเกาหลีนั้นถือว่าเป็นอาหารที่ติดอันดับต้น ๆ กันเลยทีเดียว ด้วยรสชาติที่ถูกปากคนไทยหลาย ๆ คน มีทั้งความหวาน เค็ม หอม รสชาติกำลังพอดี

เมื่อพูดถึงแซนวิชทำให้นึกถึงแซนวิชหมูหยองสมัยที่ยังเด็ก แซนวิชหมูหยองชิ้นละ 5 บาท มีน้ำสลัดสีเหลืองบนขนมปังก่อนถึงไส้ที่เป็นหมูหยองในวันวาน

ตลาดไก่ทอดยังเป็นที่นิยมของคนไทย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยเฉพาะถ้าเป็นไก่ทอดซอสเกาหลี เป็นธุรกิจที่ ลงทุนน้อย ขายง่าย ได้กำไรดี

เราสามารถรับประทานไก่ทอดเกาหลีเป็นมื้ออาหารหลัก หรือเป็นอาหารว่างรองท้องยามหิว หรือจะรับประมานเป็นเมนูเรียกน้ำย่อย ซึ่งอาหารและเครื่องดื่มคู่เมนูไก่ทอดเกาหลีที่คัดสรรมาแล้วว่าเข้ากันได้ดี

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่คิดถึงรสชาติไก่เกาหลีแบบฉบับเกาหลีแท้ๆ สำหรับทำที่บ้านแต่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในร้านไก่ทอดที่เกาหลีเลย

ซอสหมักหมูสำเร็จรูปของเพียวฟูดส์ให้ทุกคนได้สะดวก สนุก และอร่อยกับเมนูปิ้งย่างเกาหลีอีกด้วย เป็นการลดความยุ่งยาก เพื่อให้ได้เมนูและรสชาติตามที่เราต้องการ  

ปิ้งย่างเกาหลี ปิ้งย่างเกาหลีมีประวัติที่ไม่เเน่นอน เเละมีประวัติค่อนข้างเยอะอย่างมากอย่างเช่น ในปี 1981 ที่มีการฆ่าเเกะเพื่อนำเเกะมาทำอาหารก็เป็นหนึ่งในประวัติที่ถูกเขียนขึ้น หรือจะเป็น ในปี 1931 ได้มีการบัญญัติคำว่า “เนื้อย่างเจงกิสข่าน” ก็เป็นหนึ่งในอาหารที่มีลักษณะคล้ายกับเนื้อย่างเกาหลีด้วยเช่นกัน เเละยังมีกลาวอีกว่า เนื้อย่างเกาหลีได้รับอิทธิพลมาจากบูโกลกิ และ กัลบี้ ซึ่งเป็นอาหารที่นิยมอย่างมากในญี่ปุ่นในช่วงสมัยศตวรรษที่ 20 เป็นต้น

เคล็ดลับความอร่อย ซอสสำหรับดอง แซลม่อน กุ้ง ปู ไข่ สไตล์เกาหลี

บลูเบอร์รีโยเกิร์ตดีไลท์

ชาแอปเปิ้ล

มะม่วงมหาชนกโซดา

นมพีชสไตล์เกาหลี

ลิ้นจี่ จักรพรรดิ์โซดา

สตรอเบอร์รีโยเกิร์ตดีไลท์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้