รีวิวซอสไก่ทอดเกาหลี รสชาติ หาซื้อได้ที่ไหน ทำอะไรนอกจากไก่เกาหลีได้มั้ย?

Last updated: 1 มี.ค. 2567  |  1451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวซอสไก่ทอดเกาหลี รสชาติ หาซื้อได้ที่ไหน ทำอะไรนอกจากไก่เกาหลีได้มั้ย?

ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์

          ซอสเคลือบไก่ของ เพียวฟู้ดส์ ที่เอาใจสายเผ็ด ผู้ที่ชอบทานอาหารที่มีรสชาติจัดจ้านและเผ็ดร้อนเป็นที่สุด เนื่องจากเป็นซอสเคลือบที่จะบวกเพิ่มความเผ็ดเข้าไปอีกถึง 2 เท่า เรียกได้ว่าเผ็ดสะใจกันเลยทีเดียว และนอกจากความเผ็ดแล้ว ตัวของซอสนั้นก็ยังคงความหอมอร่อยไว้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการนำไปประกอบอาหารในเมนูต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว โดยตัวของซอสเคลือบนี้นั้นช่วยเพิ่มความน่ารับประทานให้กับอาหารของเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการนำมาใช้งาน และจัดเก็บหลังการใช้งานในแต่ละครั้งเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเทียบปริมาณกับราคาที่แสนย่อมเยาในสินค้าหนึ่งชิ้นแล้วนั้น นับว่ามีความคุ้มเป็นอย่างมาก ปริมาณการใช้ซอสเคลือบไก่ในหนึ่งถุง 1 กิโลกรัมนั้นจะใช้ต่อเนื้อไก่ทั้งหมด 6 กิโลกรัม อาจจะนำไปใช้ได้กับอีกหลากหลายเมนูโดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเมนูไก่เกาหลีเท่านั้น และสามารถนำไปปรุงรสชาติได้อีกหลากหลายรสชาติมากมาย เรียกได้ว่าสามารถนำมาใช้ประกอบความคิดสร้างสรรค์ของเราได้เป็นอย่างดีเลย สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรืออาจจะสั่งผ่านเว็บไซต์ทางการของ เพียวฟู้ดส์ ก็จะเป็นการส่งสินค้าให้ถึงมือของคุณผู้สั่งซื้อและผู้บริโภคเลย เรียกได้ว่ามีความสะดวกต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

          โดยเมนูยอดฮิตที่นิยมนำ ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์ นั้นมาใช้ในการปรุงแต่งรสชาติให้อร่อย และมีความน่าทานขึ้นนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภททอด และอาจจะเป็นอาหารประเภทอื่น ๆ อีกมากมายหลายชนิดตามความคิดสร้างสรรค์ของผู้ปรุง ตัวซอสนั้นจะทำให้อาหารของเรามีรสชาติ เผ็ดจัดจ้านมากกว่าสูตรปกติถึง 2 เท่า และมีความหอมของพริก เอาใจคนรักในการทานอาหารที่มีรสชาติเผ็ด และที่สำคัญคือมีรสชาติที่อร่อยมาก ๆ อีกด้วย โดยเมื่อทอดเสร็จแล้วให้ทำการตักขึ้นมาพักไว้สะเด็ดน้ำมันออกสักครู่นึง เพื่อทำให้อาหารของเรานั้นมีน้ำมันน้อยที่สุด จากนั้นก็ใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์ เทลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากันกับเมนูอาหารของเราได้เลย หรืออาจจะใช้เป็นซอสดิป ใช้ในการจิ้มอาหารก็ได้ เรียกได้ว่าทั้งสะดวก ง่าย ประหยัดเวลา แถมรสชาติยังอร่อยไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็จะทำให้ของทอดของเราออกมาดูมีสีสัน และมีความน่ากินแล้ว สามารถนำไปใช้ประกอบเมนูอาหารเพื่อรับประทานเองได้ง่าย ๆ ได้เมนูโปรดที่ไม่ซ้ำใคร หรืออาจจะนำไปประกอบอาหารใช้ในการค้าขาย สำหรับพ่อค้า แม่ค้า หรือผู้ที่กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร ก็สามารถทำได้เช่นกัน รับรองว่าขายดิบขายดี มีกำไรกันอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถนำออกมาใช้งานได้ง่าย สะดวก และเก็บได้ง่ายหลังจากการนำมาประกอบอาหาร ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์นั้นจำเป็นต้องถูกจัดเก็บรักษาไว้ในตู้เย็น เพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น โดยสามารถจัดเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 6 เดือนตามวันเดือนปีที่ระบุไว้หลังผลิตภัณฑ์ สามารถนำมาใช้งานและจัดเก็บได้ตามความสะดวก

          โดยเมนูแรกเราจะขอนำเสนอเมนูที่มีการนำเอา ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู หมูสามชั้นทอดกรอบเคลือบซอสเผ็ด นั่นเอง โดยเริ่มจากการเตรียมวัตถุดิบดังต่อไปนี้ ได้แก่ หมูสามชั้น น้ำปลา น้ำตาลทราย พริกไทยป่น แป้งทอดกรอบ และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์ ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการชูรสชาติ ให้อาหารจานนี้ของเรานั้นมีรสชาติที่เผ็ด หอม และอร่อยขึ้นนั่นเอง ทั้งหมดเริ่มจากการนำหมูสามชั้นไปล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อย เสร็จแล้วนำมาหมักด้วยน้ำปลา น้ำตาลทราย และพริกไทยป่น คลุกเคล้าให้เข้ากันจนเคลือบติดอยู่กับหมูทั้งชิ้นดี จากนั้นทำการหมักทิ้งไว้อย่างต่ำครึ่งชม. หรือจะเป็นการหมักข้ามวันก็ได้ เพื่อที่จะทำให้น้ำหมักซึมเข้าเนื้อได้มากที่สุด หลังจากนี้ก็นำแป้งทอดกรอบมาเทใส่ลงไป คลุกเคล้าให้ทั่วหมูสามชั้นที่หมักไว้ ตั้งกระทะไฟกลาง ใส่น้ำมันลงไปแล้วรอให้น้ำมันร้อนจนได้ที่จึงทำการหย่อนหมูสามชั้นลงไปทอดในน้ำมัน พลิกทอดทั้งสองด้านเพื่อให้เนื้อหมูสุกดีและแป้งกลายเป็นสีเหลืองเข้ม จากนั้นตักขึ้นมาพักไว้สะเด็ดน้ำมัน นำมาหั่นให้เป็นชิ้นพอดีคำ แล้วก็เท ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์ ลงไปเพื่อคลุกเคล้ากับหมูสามชั้นทอด ให้ตัวของซอสนั้นเคลือบติดอยู่กับหมูจนทั่ว เพียงเท่านี้เราก็จะได้เมนู หมูสามชั้นทอดกรอบเคลือบซอสเผ็ด กันแล้ว ตัวเมนูนี้นั้นจะมีความอร่อย หอม มัน และกรอบของหมูสามชั้นทอด อีกทั้งยังได้ ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์ มาเพิ่มความเผ็ดร้อนให้กับเมนูนี้เพื่อตัดเลี่ยนอีกด้วย เรียกได้ว่าอร่อย นัว และลงตัวสุด ๆ เลย

          เมนูถัดมาที่เราจะนำมาเสนอโดยมีการ ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู กุ้งผัดซอสเผ็ด นั่นเอง เป็นเมนูที่บอกเลยว่าถ้าได้ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ แล้วนั้น จะอร่อยจนหยุดทานไม่ได้กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นเมนูที่ใช้วัตถุดิบน้อย เรียกได้ว่าทั้งจัดเตรียมอาหารสะดวกแถมยังอร่อยอีกต่างหาก ซึ่งวัตถุดิบที่ต้องทำการจัดเตรียมนั้นจะมีดังนี้ ได้แก่ กุ้ง กระเทียม ซีอิ๊วขาว น้ำตาลทราย พริกไทยป่น และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์ ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการชูรสชาติ ให้อาหารจานนี้ของเรานั้นมีรสชาติที่เผ็ด หอม และอร่อยขึ้นนั่นเอง โดยทั้งหมดนั้นเริ่มจากการ แกะกระเทียมแล้วสับให้เป็นลูกเต๋าขนาดเล็ก ๆ ถัดมาให้ทำการเตรียมกุ้ง โดยการล้างแล้วแกะเปลือกกุ้งโดยเหลือส่วนของหางไว้ โดยที่ใครชอบทานหัวหุ้งก็สามารถเหลือหัวกุ้งไว้ได้ หลังจากแกะเปลือกแล้วก็ให้ทำการผ่าหลัง ดึงเส้นสีดำที่อยู่หลังกุ้งออก และเมื่อทำการเตรียมวัตถุดิบทั้งหมดเสร็จแล้ว ก็ให้ทำการตั้งกระทะเปิดไฟกลาง เทน้ำมันลงไปในกระทะแล้วรอให้น้ำมันร้อนได้ที่ ใส่กระเทียมลงไปเจียวให้หอม มีสีเหลืองอ่อน แล้วจึงใส่กุ้งลงไปผัด เติมน้ำเล็กน้อยแล้วทำการปรุงรส โดยการเหยาะซีอิ๊วขาว น้ำตาลทราย พริกไทย และ ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์ ลงไป ผัดให้เข้ากันจนเนื้อกุ้งสุกได้ที่ ตักใส่ภาชนะที่เตรียมไว้ก็พร้อมเสิร์ฟแล้ว เพียงแค่นี้เราก็จะได้เมนู กุ้งผัดซอสเผ็ด กันแล้ว ตัวเมนูนี้นั้นจะมีความอร่อย หวาน เด้งของเนื้อกุ้ง ความหอมของกระเทียม และรสชาติที่เผ็ด และจัดจ้านของตัว ซอสเคลือบไก่ สูตรเผ็ดคูณสอง ตรา เพียวฟู้ดส์ ที่จะทำให้ทุกอย่างในเมนูนี้ของเรานั้นมีความพิเศษขึ้นมาทันที ทั้งในเรื่องของหน้าตาและรสชาติ อาจจะทำเพื่อรับประทานกันเองภายในบ้าน ครัวเรือน หรือนำไปทำขายก็เป็นเมนูที่ยอดฮิตในหมู่ผู้ชอบทานอาหารทะเล แถมยังทานง่ายและมีรสชาติที่อร่อยมากอีกด้วย

ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์

          ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ที่มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศ กลิ่นรมควัน เตะจมูก และมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งอร่อย หอม หวาน เค็มอ่อน ๆ สมชื่อบาร์บีคิว ทำให้เมนูที่นำ ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์ นี้ไปประกอบมีรสชาติที่ หอม อร่อยขึ้นเป็นอย่างมาก ช่วยเพิ่มความน่าทานให้กับอาหารของเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการนำมาใช้งาน และจัดเก็บหลังการใช้งานในแต่ละครั้งเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเทียบปริมาณกับราคาที่แสนย่อมเยาในสินค้าหนึ่งชิ้นแล้วนั้น นับว่ามีความคุ้มเป็นอย่างยิ่ง ปริมาณการใช้ซอสเคลือบไก่ในหนึ่งถุง 1 กิโลกรัมนั้นจะใช้ต่อเนื้อไก่ และเนื้อสัตว์อื่น ๆ ทั้งหมด 6 กิโลกรัม อาจจะนำไปใช้ได้กับอีกหลากหลายเมนูโดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเมนูไก่เกาหลีเท่านั้น และสามารถนำไปปรุงรสชาติได้อีกหลากหลายรสชาติมากมาย เรียกได้ว่าสามารถนำมาใช้ประกอบความคิดสร้างสรรค์ของเราได้เป็นอย่างดีเลย สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรืออาจจะสั่งผ่านเว็บไซต์ทางการของ เพียวฟู้ดส์ ก็จะเป็นการส่งสินค้าให้ถึงมือของคุณผู้สั่งซื้อและผู้บริโภคเลย เรียกได้ว่ามีความสะดวกต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

         โดยเมนูยอดฮิตที่นิยมนำ ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์ นั้นมาใช้ในการปรุงแต่งรสชาติให้อร่อย และมีความน่าทานขึ้นนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภททอด และอาจจะเป็นอาหารประเภทอื่น ๆ อีกมากมายหลายชนิดตามความคิดสร้างสรรค์ของผู้ปรุง ตัวซอสนั้นจะทำให้อาหารของเรา หอมกลิ่นบาร์บีคิว หวาน เค็มอ่อน ๆ และที่สำคัญคือมีรสชาติที่อร่อยมาก ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเอาใจคนรักบาร์บีคิวเป็นอย่างมาก โดยเมื่อทอดเสร็จแล้วให้ทำการตักขึ้นมาพักไว้สะเด็ดน้ำมันออกสักครู่นึง เพื่อทำให้อาหารของเรานั้นมีน้ำมันน้อยที่สุด จากนั้นก็ใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์ เทลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากันกับเมนูอาหารของเราได้เลย หรืออาจจะใช้เป็นซอสดิป ใช้ในการจิ้มอาหารก็ได้ เรียกได้ว่าทั้งสะดวก ง่าย ประหยัดเวลา แถมรสชาติยังอร่อยไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็จะทำให้ของทอดของเราออกมาดูมีสีสัน และมีความน่ากินแล้ว สามารถนำไปใช้ประกอบเมนูอาหารเพื่อรับประทานเองได้ง่าย ๆ ได้เมนูโปรดที่ไม่ซ้ำใคร หรืออาจจะนำไปประกอบอาหารใช้ในการค้าขาย สำหรับพ่อค้า แม่ค้า หรือผู้ที่กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร ก็สามารถทำได้เช่นกัน รับรองว่าขายดิบขายดี มีกำไรกันอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถนำออกมาใช้งานได้ง่าย สะดวก และเก็บได้ง่ายหลังจากการนำมาประกอบอาหาร ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์นั้นจำเป็นต้องถูกจัดเก็บรักษาไว้ในตู้เย็น เพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น โดยสามารถจัดเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 6 เดือนตามวันเดือนปีที่ระบุไว้หลังผลิตภัณฑ์ สามารถนำมาใช้งานและจัดเก็บได้ตามความสะดวก

          โดยเมนูแรกเราจะขอนำเสนอเมนูที่มีการนำเอา ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู ซี่โครงหมูรมควันเคลือบซอสบาร์บีคิว เมนูที่ทำง่าย ๆ ได้ที่บ้าน ครัวเรือน แต่มีความอินเตอร์เป็นอย่างมาก และที่สำคัญคือมีความอร่อย ท่านง่าย และท่านเพลินกันอีกด้วย โดยขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบนั้นจะต้องเตรียมดังนี้ ได้แก่ ซี่โครงหมูกระดูกอ่อน เกลือ น้ำตาลทราย ใบกระวาน ลูกกระวาน อบเชย ไม้ลองกองหรือไม้สักสำหรับใช้เป็นฟืน โดยขั้นตอนการทำซี่โครงหมูรมควันนั้นจะเริ่มจากการหมักซี่โครงหมูของเราเป็นอันดับแรก โดยใช้เครื่องเทศที่เราเตรียมไว้ตั้งแต่แรก ได้แก่ เกลือ น้ำตาลทราย ใบกระวาน ลูกกระวาน และอบเชย นำไปละลายน้ำ แล้วเอาซี่โครงหมูแช่ลงไป หมักไว้ในตู้เย็นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ แล้วเมื่อครบ 1 สัปดาห์ก็ให้นำออกมาวางพักไว้ให้แห้ง จากนั้นนำเข้าตู้อบรมควัน โดยใช้ไม้ลองกองหรือไม้สักที่เตรียมไว้เป็นเชื้อเพลิงในการรมควัน ทิ้งไว้นานประมาณ 5-6 ชั่วโมง หลังจากนั้นก็นำเข้าเตาอบให้ซี่โครงหมูของเรานั้นสุกดี จึงนำออกมาวางไว้บนภาชนะที่เราเตรียมไว้ แล้วทำการปรุงแต่งรสชาติเพิ่มเติมโดยการใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์ เทลงไปบนซี่โครงหมูรมควันของเรา เพื่อทำให้เมนูนี้มีความ หอมกลิ่นบาร์บีคิว หวาน เค็มอ่อน ๆ และที่สำคัญคืออร่อยขึ้นเป็นอย่างมาก เพียงเท่านี้ก็พร้อมที่จะจัดเสิร์ฟกันแล้ว ตัวเมนูนี้จะมีรสชาติที่ ซึ่งซี่โครงหมูรมควันนี้ไม่ใช่แค่สามารถนำไปอบอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปรังสรรค์เมนูได้อีกหลายเมนูด้วยกัน อาจจะเป็นเมนูทอดก็ได้ ก็จะได้ความอร่อยของเมนูทอด เรียกได้ว่ามีความเก๋ไปอีกแบบเลย อาจจะทำเพื่อรับประทานกันเองภายในบ้าน ครัวเรือน หรือนำไปทำขายก็เป็นเมนูที่ยอดฮิตในหมู่ผู้ชอบทานอาหารทะเล แถมยังทานง่ายและมีรสชาติที่อร่อยมากอีกด้วย

          เมนูถัดมาที่เราจะนำมาเสนอโดยมีการ ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู ปีกไก่ทอดซอสบาร์บีคิว เมนูที่มีความทานง่าย อยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน แน่นอนว่าเป็นเมนูที่ทุกคนเคยทานกันอย่างแน่นอน โดยที่เราจะเพิ่มความพิเศษให้เมนูนี้โดยการใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์ นั่นเอง ซึ่งขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบนั้นเราต้องเตรียมดังนี้ ได้แก่ ปีกไก่กลาง เกลือ พริกไทยป่น แป้งทอดกรอบ น้ำโซดา ซอสหอยนางรม ซีอิ๊วขาว และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์ โดยเริ่มจากการล้างทำความสะอาดปีกไก่โดยการใช้น้ำเกลือคลุกกับปีกไก่แล้วนำไปล้างให้สะอาด แล้วนำไปลงชามสำหรับเตรียมการหมัก จากนั้นใส่เกลือ พริกไทยป่นตามชอบ คลุกเคล้าให้เข้ากัน หมักทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาที แล้วทำการใส่แป้งทอดกรอบ ตามด้วยน้ำโซดา แล้วคลุกเคล้าให้เข้ากัน จากนั้นทำการตั้งกระทะไฟกลาง ใส่น้ำมันลงไปแล้วรอให้น้ำมันร้อนจนได้ที่จึงทำการหย่อนปีกไก่กลางที่หมักไว้ลงไปทอดในน้ำมันจนเนื้อไก่นั้นสุกดี และมีสีเหลืองน่ารับประทาน ตักขึ้นมาพักไว้เพื่อให้สะเด็ดน้ำมัน แล้วทำการปรุงต่งรสชาติเพิ่มเติมด้วยการใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์ นั้นเทราดลงไปบนปีกไก่กลางทอดของเรา แล้วทำการคลุกเคล้าให้ตัวของซอสนั้นเคลือบติดอยู่ทั่วเนื้อไก่ เพียงเท่านี้ก็ได้เมนู ปีกไก่ทอดซอสบาร์บีคิว กันแล้ว โดยที่ตัวเมนูนี้นั้นจะมีความกรอบ หอม อร่อย เค็มอ่อน ๆ ของปีกไก่กลางทอดร้อน ๆ และความอร่อย หอม นัว ของตัว ซอสเคลือบไก่ สูตรบาร์บีคิว ตรา เพียวฟู้ดส์ ที่เป้นตัวช่วยในการทำให้เมนูนี้ดูพิเศษขึ้นมาอีกระดับทั้งในเรื่องของหน้าตาและรสชาติ อาจจะทำเพื่อรับประทานกันเองภายในบ้าน ครัวเรือน หรือนำไปทำขายก็ได้กำไรงาม แถมยังทานง่ายและมีรสชาติที่อร่อยมากอีกด้วย

ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์

          ซอสเคลือบไก่สูตรใหม่จาก เพียวฟู้ดส์ ที่จะมาเอาใจสายหวานกันบ้าง โดยตัวรสชาติของซอสเคลือบน้องใหม่ ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ นั้น จะมีความหวาน มีกลิ่นหอมของน้ำผึ้งตามชื่อผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญเลยคือมีรสชาติที่อร่อยเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังได้ความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร หามาใช้บริโภคจากที่ไหนไม่ได้นอกจากของ เพียวฟู้ดส์ นี่เลย ทำให้เมนูที่นำ ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ นี้ไปประกอบมีรสชาติที่ หอมน้ำผึ้ง และอร่อยขึ้นเป็นอย่างมาก ช่วยเพิ่มความน่าทานให้กับอาหารของเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการนำมาใช้งาน และจัดเก็บหลังการใช้งานในแต่ละครั้งเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเทียบปริมาณกับราคาที่แสนย่อมเยาในสินค้าหนึ่งชิ้นแล้วนั้น นับว่ามีความคุ้มเป็นอย่างมาก ปริมาณการใช้ซอสเคลือบไก่ในหนึ่งถุง 800 กรัม นั้นจะใช้ต่อเนื้อไก่ทั้งหมด 6 กิโลกรัม อาจจะนำไปใช้ได้กับอีกหลากหลายเมนูโดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเมนูไก่เกาหลีเท่านั้น และสามารถนำไปปรุงรสชาติได้อีกหลากหลายรสชาติมากมาย เรียกได้ว่าสามารถนำมาใช้ประกอบความคิดสร้างสรรค์ของเราได้เป็นอย่างดีเลย สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรืออาจจะสั่งผ่านเว็บไซต์ทางการของ เพียวฟู้ดส์ ก็จะเป็นการส่งสินค้าให้ถึงมือของคุณผู้สั่งซื้อและผู้บริโภคเลย เรียกได้ว่ามีความสะดวกต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นที่นิยมของบุคคลทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

          โดยเมนูยอดฮิตที่นิยมนำ ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ นั้นมาใช้ในการปรุงแต่งรสชาติให้อร่อย และมีความน่าทานขึ้นนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภททอด และอาจจะเป็นอาหารประเภทอื่น ๆ อีกมากมายหลายชนิดตามความคิดสร้างสรรค์ของผู้ปรุง ตัวซอสนั้นจะทำให้อาหารของเรามีรสชาติที่หวาน มีกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง เอาใจคนรักในการทานอาหารที่มีรสชาติหวาน และที่สำคัญคือมีรสชาติที่อร่อยมาก ๆ อีกด้วย โดยเมื่อทอดเสร็จแล้วให้ทำการตักขึ้นมาพักไว้สะเด็ดน้ำมันออกสักครู่นึง เพื่อทำให้อาหารของเรานั้นมีน้ำมันน้อยที่สุด จากนั้นก็ใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ เทลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากันกับเมนูอาหารของเราได้เลย หรืออาจจะใช้เป็นซอสดิป ใช้ในการจิ้มอาหารก็ได้ เรียกได้ว่าทั้งสะดวก ง่าย ประหยัดเวลา แถมรสชาติยังอร่อยไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็จะทำให้ของทอดของเราออกมาดูมีสีสัน และมีความน่ากินแล้ว สามารถนำไปใช้ประกอบเมนูอาหารเพื่อรับประทานเองได้ง่าย ๆ ได้เมนูโปรดที่ไม่ซ้ำใคร หรืออาจจะนำไปประกอบอาหารใช้ในการค้าขาย สำหรับพ่อค้า แม่ค้า หรือผู้ที่กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร ก็สามารถทำได้เช่นกัน รับรองว่าขายดิบขายดี มีกำไรกันอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถนำออกมาใช้งานได้ง่าย สะดวก และเก็บได้ง่ายหลังจากการนำมาประกอบอาหาร ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์นั้นจำเป็นต้องถูกจัดเก็บรักษาไว้ในตู้เย็น เพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น โดยสามารถจัดเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 6 เดือนตามวันเดือนปีที่ระบุไว้หลังผลิตภัณฑ์ สามารถนำมาใช้งานและจัดเก็บได้ตามความสะดวก

          โดยเมนูแรกเราจะขอนำเสนอเมนูที่มีการนำเอา ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู เผือกทอดซอสน้ำผึ้ง เมนูที่วัตถุถิบน้อยแต่ทำออกมาแล้วมีความอร่อย และทานง่ายเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังได้ประโยชน์จากการทานเผือกอีกด้วย ซึ่งวัตถุดิบที่ต้องจัดเตรียมนั้นจะมีดังนี้ ได้แก่ เผือก แป้งสาลีอเนกประสงค์ แป้งข้าวเจ้า แป้งมัน ผงฟู น้ำตาลทราย น้ำปูนใส และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ โดยทั้งหมดนั้นเริ่มจากการปอกเปลือกเผือกแล้วทำการล้างให้สะอาด แล้วใช้ที่ขูดนั้นขูดออกมาเป็นเส้น ๆ แล้วทำการผสมแป้งทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ แป้งสาลีอเนกประสงค์ แป้งข้าวเจ้า แป้งมัน แล้วใส่น้ำตาลทรายและน้ำปูนใสลงไปในชามผสม แล้วทำการคนให้วัตถุดิบทั้งหมดเข้ากันดี จากนั้นก็ทำการเทเผือกที่ขูดเอาไว้ลงไปผสมรวมกับแป้งให้เรียบร้อยและคนให้เข้ากันอีกรอบ และเมื่อเตรียมวัตถุดิบทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการตั้งกระทะไฟอ่อน ใส่น้ำมันลงไปแล้วรอให้น้ำมันร้อนจนได้ที่ ใช้ช้อนตักเผือกเป็นชิ้นขนาดตามที่ต้องการลงไปทอดในน้ำมันจนเหลืองกรอบ รวมถึงให้แป้งและเผือกสุกดี แล้วทำการตักขึ้นมาพักสะเด็ดน้ำมันไว้ จัดใส่ภาชนะที่ต้องการแล้วทำการเท ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ ลงไปบนเผือกทอดของเราแล้วทำการคลุกเคล้าให้ตัวซอสนั้นติดอยู่ทั่วทั้งเผือกทอดเพื่อปรุงแต่งรสชาติให้เมนูนี้มีความอร่อย ไม่ซ้ำใครขึ้นไปอีก และยังเป็นการตกแต่งหน้าตาของอาหารให้ดูดีและน่าทานขึ้นด้วย เพียงเท่านี้เมนู เผือกทอดซอสน้ำผึ้ง ของเราก็พร้อมจัดเสิร์ฟกันแล้ว โดยที่ตัวเมนูนี้นั้นจะมีความหอมหวานของเผือก ความกรอบอร่อยของแป้งทอดกรอบเพื่อเพิ่มความสนุกในการทาน และยังได้ความหอมหวานของน้ำผึ้งจากตัว ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ ด้วย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ลงตัวสุดทั้งในเรื่องของหน้าตาและรสชาติเลย อาจจะทำเพื่อรับประทานกันเองภายในบ้าน ครัวเรือน หรือนำไปทำขายก็เป็นเมนูที่มีความทานง่าย ต้นทุนต่ำ เป็นที่นิยมกันในหมู่ผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

          เมนูถัดมาที่เราจะนำมาเสนอโดยมีการ ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู ข้าวไก่อบน้ำผึ้ง เมนูที่สามารถทำรับประทานได้ทุกมื้อ ดูเรียบง่ายและเรียบหรู แถมยังใช้วัตถุดิบที่หาได้ตามท้องตลาดทั่วไปอีกด้วย ซึ่งวัตถุดิบที่ต้องจัดเตรียมมาใช้ในการทำเมนูนี้นั้น ได้แก่ สะโพกไก่ สามเกลอ ซอสหอยนางรม ซีอิ๊วขาว น้ำตาลทราย ซีอิ๊วดำ น้ำเปล่า ข้าวสวย และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ ของเราที่จะเข้ามาช่วยในการปรุงแต่งรสชาติเพิ่มเติมให้จานนี้มีความพิเศษขึ้นนั่นเอง ทั้งหมดเริ่มจากการหมักสะโพกไก่ โดยการใช้ สามเกลอ ซีอิ๊วดำ ซอสหอยนางรม ซีอิ๊วขาว น้ำตาลทราย และ ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ ใส่ลงไปผสมกับสะโพกไก่ แล้วทำการขยำ ๆ ให้ทั่วเนื้อไก่ หมักทิ้งไว้อย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดยถ้ายิ่งหมักนาน ตัวซอสก็จะซึมเข้าเนื้อไก่ เนื้อไก่ก็ยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเท่านั้น หลังจากนั้นก็นำไก่เข้าเตาอบ อบไฟกลางไว้จนกว่าตัวไก่ของเรานั้นจะสุกดี แล้วนำขึ้นมาเสิร์ฟคู่กับข้าวร้อน ๆ เท่านี้ก็ทำให้เมนูนี้สมบูรณ์แบบ เพราะด้วยความนุ่มของสะโพกไก่ ความหอม อร่อย ที่ได้ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ อีกทั้งยังมีความหอมหวาน ลงตัว และแปลกใหม่ไม่เหมือนใครของ ซอสเคลือบไก่ สูตรสวีทฮันนี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ เข้ามาเป็นตัวช่วยในการชูรสชาติด้วย ทำให้เมนูนี้พิเศษขึ้นไปอีกระดับเลย อาจจะทำเพื่อรับประทานกันเองภายในบ้าน ครัวเรือน หรือนำไปทำขายก็ได้กำไรงาม แถมยังทานง่ายและมีรสชาติที่อร่อยมากอีกด้วย

ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์

          มากันถึงซอสเคลือบไก่รสชาติสุดท้ายของวันนี้ นั่นก็คือ ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ อีกหนึ่งซอสเคลือบที่มีรสชาติเผ็ดติดลิ้น เอาใจสายเผ็ด หรือผู้ที่ชื่นชอบในการทานอาหารรสชาติเผ็ด มีความหอมกลิ่นพริก หวาน เค็มอ่อน ๆ อร่อย สไตล์อเมริกัน โดยนอกจากการใช้เป็นซอสเคลือบแล้ว ยังสามารถใช้เป็นซอสจิ้มได้อีกด้วย ได้ความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ทำให้เมนูที่นำ ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ นี้ไปประกอบมีรสชาติที่ เผ็ด หอมพริก และอร่อยขึ้นเป็นอย่างมาก ช่วยเพิ่มความน่าทานให้กับอาหารของเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการนำมาใช้งาน และจัดเก็บหลังการใช้งานในแต่ละครั้งเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเทียบปริมาณกับราคาที่แสนย่อมเยาในสินค้าหนึ่งชิ้นแล้วนั้น นับว่ามีความคุ้มเป็นอย่างมาก ปริมาณการใช้ซอสเคลือบไก่ในหนึ่งถุง 800 กรัม นั้นจะใช้ต่อเนื้อไก่ทั้งหมด 6 กิโลกรัม อาจจะนำไปใช้ได้กับอีกหลากหลายเมนูโดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเมนูไก่เกาหลีเท่านั้น และสามารถนำไปปรุงรสชาติได้อีกหลากหลายรสชาติมากมาย เรียกได้ว่าสามารถนำมาใช้ประกอบความคิดสร้างสรรค์ของเราได้เป็นอย่างดีเลย สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรืออาจจะสั่งผ่านเว็บไซต์ทางการของ เพียวฟู้ดส์ ก็จะเป็นการส่งสินค้าให้ถึงมือของคุณผู้สั่งซื้อและผู้บริโภคเลย เรียกได้ว่ามีความสะดวกต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นที่นิยมของบุคคลทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

          โดยเมนูยอดฮิตที่นิยมนำ ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ นั้นมาใช้ในการปรุงแต่งรสชาติให้ เผ็ด อร่อย และมีความน่าทานขึ้นนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภททอด และอาจจะเป็นอาหารประเภทอื่น ๆ อีกมากมายหลายชนิดตามความคิดสร้างสรรค์ของผู้ปรุง ตัวซอสนั้นจะทำให้อาหารของเรา หอมกลิ่นพริก หวาน เค็มอ่อน ๆ สไตล์อเมริกัน และที่สำคัญคือมีรสชาติที่อร่อยมาก ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเอาใจคนรักในการทานอาหารรสชาติเผ็ด จัดจ้านเป็นอย่างมาก โดยเมื่อทอดเสร็จแล้วให้ทำการตักขึ้นมาพักไว้สะเด็ดน้ำมันออกสักครู่นึง เพื่อทำให้อาหารของเรานั้นมีน้ำมันน้อยที่สุด จากนั้นก็ใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ เทลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากันกับเมนูอาหารของเราได้เลย หรืออาจจะใช้เป็นซอสดิป ใช้ในการจิ้มอาหารก็ได้ เรียกได้ว่าทั้งสะดวก ง่าย ประหยัดเวลา แถมรสชาติยังอร่อยไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็จะทำให้ของทอดของเราออกมาดูมีสีสัน และมีความน่ากินแล้ว สามารถนำไปใช้ประกอบเมนูอาหารเพื่อรับประทานเองได้ง่าย ๆ ได้เมนูโปรดที่ไม่ซ้ำใคร หรืออาจจะนำไปประกอบอาหารใช้ในการค้าขาย สำหรับพ่อค้า แม่ค้า หรือผู้ที่กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร ก็สามารถทำได้เช่นกัน รับรองว่าขายดิบขายดี มีกำไรกันอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถนำออกมาใช้งานได้ง่าย สะดวก และเก็บได้ง่ายหลังจากการนำมาประกอบอาหาร ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์นั้นจำเป็นต้องถูกจัดเก็บรักษาไว้ในตู้เย็น เพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น โดยสามารถจัดเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 6 เดือนตามวันเดือนปีที่ระบุไว้หลังผลิตภัณฑ์ สามารถนำมาใช้งานและจัดเก็บได้ตามความสะดวก

          โดยเมนูแรกเราจะขอนำเสนอเมนูที่มีการนำเอา ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู มันทอดเคลือบซอสเผ็ดอเมริกัน นั่นเอง ซึ่งจะเริ่มจากการเตรียมวัตถุดิบดังต่อไปนี้ ได้แก่ มันฝรั่ง ออริกาโน่ น้ำเเย็น แป้งทอดกรอบ และ ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ ของเรานั่นเอง โดยทั้งหมดจะเริ่มจากการนำมันฝรั่งของเราไปต้มให้พอปอกเปลือกได้ง่าย แล้วทำการปอกเปลือกออกให้หมด จากนั้นทำการหั่นเป็นเป็นชิ้นขนาดกลาง เพื่อที่จะได้สัมผัสถึงการทานมันอย่างแท้จริง แล้วนำไปผสมกับแป้งทอดกรอบที่ทำการผสมแป้งกับน้ำเย็นไว้ คลุกเคล้าให้เข้ากัน โดยที่ไม่ต้องใช้ตัวแป้งมากนัก จากนั้นตั้งกระทะไฟกลาง ใส่น้ำมันลงในกระทะแล้วรอให้ร้อนจนได้ที่จึงนำมันที่เราเตรียมไว้ลงไปทอดจนสุก เหลืองกรอบกำลังดีแล้วตักขึ้นมาพักไว้เพื่อสะเด็ดน้ำมัน จัดนำขึ้นภาชนะที่เตรียมไว้ แล้วทำการราด ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ ของเราลงไปบนมันทอด คลุกเคล้าให้ซอสเคลือบติดอยู่ทั่วมันทอดของเรา แล้วปิดท้ายด้วยการโรยออริกาโน่เพื่อตกแต่งหน้าตาอาหารของเราให้สวยงามยิ่งขึ้น และยังเป็นการเพิ่มความหอมของออริกาโน่อีกด้วย เรียกได้ว่าออกมาลงตัวที่สุดเลยทั้งในเรื่องของรสชาติที่มีความหวาน หอมของมันทอด ความเผ็ดของ ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ และในเรื่องของหน้าตาที่มีความน่าทานเป็นอย่างมาก

          เมนูถัดมาที่เราจะนำมาเสนอโดยมีการ ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู ข้าวปลากะพงซอสเรดฮอท นั่นเอง เมนูอาหารทะเลที่ครองใจผู้คนเป็นอันดับต้น ๆ อีกทั้งยังทำง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย ซึ่งวัตถุดิบที่ต้องจัดเตรียมนั้นจะมีดังนี้ ได้แก่ เนื้อปลากะพงแกะครึ่งตัว น้ำมันสำหรับทอดอาหาร เกลือ ข้าวสวยร้อน ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นด็คือ ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการปรุงแต่งรสชาติในจานนี้นั่นเอง โดยเริ่มจากการตั้งกระทะไฟกลาง ใส่น้ำมันลงไปแล้วรอให้น้ำมันร้อนได้ที่ จากนั้นก็ทำการนำเนื้อปลากะพงลงไปทอดในน้ำมัน โรยเกลือลงในกระทะเล็กน้อย จากนั้นนำขึ้นมาสะเด็ดน้ำมันทิ้งไว้ แล้วจัดลงจานพร้อมกับข้าวสวยร้อน ๆ ปิดท้ายด้วยการราด ซอสเคลือบไก่ สูตรเรทฮอท ตรา เพียวฟู้ดส์ ลงไปบนเนื้อปลากะพงทอดของเราเพื่อปรุงแต่งรสชาติให้มีความเผ็ดร้อนมากขึ้น และจะทำให้ทุกอย่างในเมนูนี้ของเรานั้นมีความพิเศษขึ้นมาทันที ทั้งในเรื่องของหน้าตาและรสชาติ เพียงเท่านี้ก็พร้อมเสิร์ฟแล้วสำหรับเมนู ข้าวปลากะพงซอสเรดฮอท อาจจะทำเพื่อรับประทานกันเองภายในบ้าน ครัวเรือน หรือนำไปทำขายก็เป็นเมนูที่ยอดฮิตในหมู่ผู้ชอบทานอาหารทะเล แถมยังทานง่ายและมีรสชาติที่อร่อยมากอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้