รีวิวซอสไก่ทอดเกาหลี รสชาติ หาซื้อได้ที่ไหน ทำอะไรนอกจากไก่เกาหลีได้มั้ย?

Last updated: 1 มี.ค. 2567  |  1699 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวซอสไก่ทอดเกาหลี รสชาติ หาซื้อได้ที่ไหน ทำอะไรนอกจากไก่เกาหลีได้มั้ย?

ทำความรู้จักกับ ไก่ทอดเกาหลี

          ถ้าพูดถึงอาหารที่ยอดฮิตในหมู่ของคนไทย นับตั้งแต่หลาย ๆ ปีที่ผ่านมานี้มาจนถึงปัจจุบัน ก็คงจะปฎิเสธไม่ได้เลยว่า อาหารเกาหลีนั้นถือว่าเป็นอาหารที่ติดอันดับต้น ๆ กันเลยทีเดียว ด้วยรสชาติที่ถูกปากคนไทยหลาย ๆ คน มีทั้งความหวาน เค็ม หอม รสชาติกำลังพอดี และที่สำคัญคือมีความเผ็ดติดลิ้น นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่นั้นรักที่จะเลือกบริโภคอาหารเกาหลีกัน อีกทั้งด้วยกระแสจากซีรีย์เกาหลีเรื่องต่าง ๆ ที่มักจะมีฉากการรับประทานอาหาร รวมไปถึงการทำอาหารเกาหลีให้เห็นกันอยู่หลายเรื่องด้วยกัน โดยเมนูที่จะพูดถึงกันไม่ได้และเป็นกระแสเป็นอย่างมากเลยนั่นก็คือ ไก่ทอดเกาหลีนั่นเอง โดยตัวไก่ทอดเกาหลีนั้นจะมีความกรอบอร่อย รสชาติน่าลิ้มลองเป็นอย่างมาก โดยส่วนสำคัญที่ทำให้ไก่ทอดเกาหลีอร่อยได้นั่นก็คือซอสที่เคลือบอยู่บนตัวไก่ ตัวของซอสนั้นจะมีอยู่หลากหลายสูตรด้วยกัน ขึ้นอยู่กับผู้ที่ปรุงแต่งรสชาติว่าต้องการให้ตัวเมนูนั้นออกมามีรสชาติแบบไหน อาจจะมีรสชาติที่หวานนำ เค็มนำ ไปจนถึงรสชาติที่มีความเผ็ดแซ่บซี๊ดเลยก็ได้ โดยที่ผู้บริโภคแต่ละคนก็จะมีวิธีการเลือกใช้ซอสเคลือบที่ต่างกันด้วย อาจจะเป็นการเลือกใช้จากระดับความเผ็ด ที่มีทั้งไม่เผ็ดเลย เผ็ดน้อยไปจนถึงเผ็ดมาก เลือกจากรสชาติ จากการที่แต่ละคนนั้นมีความชื่นชอบในรสชาติที่แตกต่างกันออกไป เลือกจากประเภทของอาหาร ที่เราสามารถนำซอสประเภทนี้ไปประกอบอาหารได้หลากหลายประเภท และสุดท้ายคือการเลือกจากวัตถุดิบและส่วนประกอบในการนำมาทำซอส เพื่อให้ได้รู้ถึงส่วนผสมต่าง ๆ อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่มีอาการแพ้อาหารอีกด้วย

          โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับซอสเคลือบไก่ทอดเกาหลีของ เพียวฟู้ดส์ กัน ว่ามีการผลิตซอสเคลือบไก่อย่างไร มีรสชาติอะไรบ้าง หาซื้อมาบริโภคกันได้จากที่ไหน และสามารถทำเมนูอื่น ๆ นอกจากไก่ทอดเคลือบซอสเกาหลีได้มั้ย

รสชาติต่าง ๆ ของซอสเคลือบไก่ทอดเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์

โดยก่อนที่จะมาแนะนำการใช้ซอสเคลือบไก่ทอดเกาหลีในการปรุงอาหาร รังสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ นั้น เราจะขอมาแนะนำให้ทำความรู้จักกับ 7 รสชาติของซอสเคลือบไก่ทอดเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ กันก่อน ว่ามีรสชาติอะไรที่น่าสนใจบ้าง รสชาติไหนรสชาติเป็นอย่างไร และจะมีการแนะนำการนำซอสเคลือบไก่รสชาติดังกล่าวไปใช้ในการประกอบเมนูอาหารอื่น ๆ นอกจากไก่ทอดเกาหลีถึงรสชาติละ 2 เมนูด้วยกัน โดยแต่ละเมนูนั้นก็สามารถที่จะใช้ผลิตภัณฑ์อื่นของ เพียวฟู้ดส์ ชีสโตะ และ ชีสโตะจัง เข้ามาเป็นส่วนประกอบให้เมนูของเรานั้นมีความน่าสนใจขึ้นอีกระดับได้ด้วย จะมีรสชาติดังนี้เลย

ซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์

          เปิดมาด้วยสูตรแรก และจะบอกว่าเป็นสูตรออริจินอลและมียอดขายดีที่สุดของซอสเคลือบไก่ทอดเกาหลีของ เพียวฟู้ดส์ ก็ว่าได้ เป็นเคล็ดลับเมนูอร่อย เพราะเป็นซอสเคลือบที่มีรสชาติอร่อย หอม หวาน ครบรส หอมพริกเกาหลี อีกทั้งยังมีความเผ็ดติดปลายลิ้นเล็กน้อย ให้รู้สึกว่าการทานอาหารของเรานั้นไม่เลี่ยนจนเกินไป ทานได้เรื่อย ๆ ไม่มีความเบื่อ เป็นที่นิยมของบุคคลทุกเพศทุกวัย เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการทานอาหารเกาหลี ทำให้เมนูที่นำซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ นี้ไปประกอบมีรสชาติที่อร่อยขึ้นเป็นอย่างมาก ช่วยเพิ่มความน่าทานให้กับอาหารของเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการนำมาใช้งาน และจัดเก็บหลังการใช้งานในแต่ละครั้งเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเทียบปริมาณกับราคาที่แสนย่อมเยาในสินค้าหนึ่งชิ้นแล้วนั้น นับว่ามีความคุ้มเป็นอย่างมาก ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์นี้จะมีทั้งหมด 2 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ ขนาดเล็ก 180 กรัม และขนาดใหญ่ 1 กิโลกรัม โดยปริมาณการใช้ซอสเคลือบไก่ในหนึ่งถุง 1 กิโลกรัมนั้นจะใช้ต่อเนื้อไก่ทั้งหมด 6 กิโลกรัม อาจจะนำไปใช้ได้กับอีกหลากหลายเมนูโดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเมนูไก่เกาหลีเท่านั้น และสามารถนำไปปรุงรสชาติได้อีกหลากหลายรสชาติมากมาย เรียกได้ว่าสามารถนำมาใช้ประกอบความคิดสร้างสรรค์ของเราได้เป็นอย่างดีเลย สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรืออาจจะสั่งผ่านเว็บไซต์ทางการของ เพียวฟู้ดส์ ก็จะเป็นการส่งสินค้าให้ถึงมือของคุณผู้สั่งซื้อและผู้บริโภคเลย เรียกได้ว่ามีความสะดวกต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

          โดยเมนูยอดฮิตที่นิยมนำ ซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ นั้นมาใช้ในการปรุงแต่งรสชาติให้อร่อย และมีความน่าทานขึ้นนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภททอด และอาจจะเป็นอาหารประเภทอื่น ๆ อีกมากมายหลายชนิดตามความคิดสร้างสรรค์ของผู้ปรุง ตัวซอสนั้นจะทำให้อาหารของเรามีรสชาติ หวาน หอม ครบรส หอมพริกเกาหลี อีกทั้งยังมีความเผ็ดติดปลายลิ้นเล็กน้อย โดยเมื่อทอดเสร็จแล้วให้ทำการตักขึ้นมาพักไว้สะเด็ดน้ำมันออกสักครู่นึง เพื่อทำให้อาหารของเรานั้นมีน้ำมันน้อยที่สุด จากนั้นก็ใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ เทลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากันกับเมนูอาหารของเราได้เลย ทั้งสะดวก ง่าย ประหยัดเวลา แถมรสชาติยังอร่อยไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็จะทำให้ของทอดของเราออกมาดูมีสีสัน และมีความน่ากินแล้ว สามารถนำไปใช้ประกอบเมนูอาหารเพื่อรับประทานเองได้ง่าย ๆ ได้เมนูโปรดที่ไม่ซ้ำใคร หรืออาจจะนำไปประกอบอาหารใช้ในการค้าขาย สำหรับพ่อค้า แม่ค้า หรือผู้ที่กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร ก็สามารถทำได้เช่นกัน รับรองว่าขายดิบขายดี มีกำไรกันอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถนำออกมาใช้งานได้ง่าย สะดวก และเก็บได้ง่ายหลังจากการนำมาประกอบอาหาร ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์นั้นจำเป็นต้องถูกจัดเก็บรักษาไว้ในตู้เย็น เพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น โดยสามารถจัดเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 6 เดือนตามวันเดือนปีที่ระบุไว้หลังผลิตภัณฑ์ สามารถนำมาใช้งานและจัดเก็บได้ตามความสะดวก

                โดยเมนูแรกเราจะขอนำเสนอเมนูที่มีการนำเอา ซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู รามยอนซอสพริกเกาหลี เมนูที่เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ของคนเกาหลี และรวมถึงในหมู่ของคนไทยด้วย มักพบเห็นกันอยู่ในซีรีย์เกาหลีแทบจะทุกเรื่อง อีกทั้งยังทำง่าย วัตถุดิบน้อย พลิกแพลงวัตถุดิบภายในจานได้ตามใจนึก ยิ่งได้ใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ มาประกอบแล้วนั้น จะทำให้จานนี้ดูพิเศษขึ้นมาอีกระดับในเรื่องของหน้าตาและรสชาติกันเลยทีเดียวเชียว เพราะจะได้ทั้งความหอมหวาน เผ็ดเล็กน้อยของตัวซอสนี้ และได้ความหนึบ เคี้ยวมัน อร่อย ของเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่นำมาใช้ เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบกันเลยทีเดียว โดยวัตถุดิบที่เราต้องจัดเตรียมมาใช้ในการทำเมนู รามยอนซอสพริกเกาหลี ก็จะมีดังนี้ ได้แก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี ไข่ไก่ดิบ ต้นหอมญี่ปุ่น เนื้อสัตว์ตามใจชอบ กิมจิที่จะใช้เป็นเครื่องเคียงไว้รับประทานพร้อมกับรามยอนของเรา และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ ของเราที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความอร่อย หอม มันให้กับเมนูรามยอนของเรานั่นเอง โดยเริ่มจากการตั้งเตา ใส่น้ำลงในหม้อแล้วรอจนกระทั่งน้ำเดือด จากนั้นใส่เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีลงไป ต้นเส้นจนนุ่ม หนึบ สุกกำลังดี แล้วตักขึ้นมาพักไว้ในภาชนะที่เตรียมไว้ แล้วจึงใส่เนื้อสัตว์ ต้นหอมญี่ปุ่นตามลงไปในภาชนะ ตกแต่งหน้าตาเมนูรามยอนนี้ของเราสวยงามน่ารับประทาน และสุดท้ายตอกไข่ดิบลงไปตรงกลางก็เป็นอันเสร็จ ก่อนรับประทานก็ให้ใช้ตะเกียบคนไข่แดงให้แตกเล็กน้อย พร้อมรับประทานแล้ว สามารถนำมารับประทานคู่กับกิมจิที่เราเตรียมไว้ตั้งแต่ตอนแรกเพื่อตัดเลี่ยนกันได้เลย

          เมนูถัดมาที่เราจะนำมาเสนอโดยมีการ นำเอา ซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู ปูอัดทอดคลุกซอสเกาหลี เมนูที่ต้นทุนน้อย เหมาะสำหรับการนำไปประกอบการค้าขาย ได้กำไรดี และสามารถทำรับประทานกันในครัวเรือนก็สามารถทำได้ง่าย ๆ และยังมีรสชาติที่อร่อย ทานง่าย เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดีอีกด้วย เพราะด้วยความหวานทานง่ายของปูอัด บวกกับรสชาติหวาน เผ็ดเล็กน้อย หอมพริกเกาหลีของตัว ซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ จะทำให้เมนูนี้ออกมาดูแพง และสมบูรณ์แบบทั้งหน้าตาและรสชาติกันเลยทีเดียว โดยวัตถุดิบที่เราต้องจัดเตรียมมาใช้ในการทำเมนู ปูอัดทอดคลุกซอสเกาหลี นั้นจะมีดังนี้ ได้แก่ ปูอัด แป้งทอดกรอบ น้ำเย็น น้ำมัน และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ ของเราที่จะทำให้เมนูนี้มีรสชาติที่อร่อยและน่าทานขึ้นนั่นเอง โดยเริ่มจากการผสมแป้งทอดกรอบเข้ากับน้ำเย็นจัด เพื่อให้ตัวแป้งของเรานั้นทอดออกมากรอบดีที่สุด แล้วนำปูอัดลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากับแป้งทอดกรอบ จากนั้นทำการตั้งกระทะไฟกลาง ใส่น้ำมันลงไป รอให้ร้อนได้ที่ แล้วทำการนำปูอัดที่คลุกแป้งไว้ลงไปทอดจนแป้งสุก เหลืองกรอบกำลังดี นำขึ้นมาสะเด็ดน้ำมันให้เรียบร้อย แล้วนำขึ้นภาชนะที่เตรียมไว้ จากนั้นนำซอสเคลือบไก่ สูตรพริกเกาหลี ตรา เพียวฟู้ดส์ บีบลงไปด้วย แล้วทำการคลุกเคล้าให้เข้ากันกับตัวปูอัด ก็เป็นอันเสร็จ พร้อมจัดเสิร์ฟและรับประทานแล้ว อาจจะทำเพื่อรับประทานกันเองภายในบ้าน ครัวเรือน หรือนำไปทำขายก็เป็นเมนูที่มีความทานง่าย ต้นทุนต่ำ เป็นที่นิยมกันในหมู่ผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

ซอสเคลือบไก่ สูตรกระเทียม ตรา เพียวฟู้ดส์

          ซอสเคลือบไก่อีกหนึ่งรสชาติของ เพียวฟู้ดส์ ที่เอาใจคนรักกระเทียม ด้วยกลิ่นที่หอมกระเทียมเป็นอย่างมาก บวกกับรสชาติที่ทานง่าย เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานอร่อย ไม่มีความเผ็ด ได้ทั้งความหวาน หอมของกระเทียม ทำให้เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่มียอดขายที่ดีที่สุดของ เพียวฟู้ดส์ ไม่แพ้รสชาติพริกเกาหลีเลย สามารถนำไปประกอบเมนูอาหารต่าง ๆ ให้เมนูอาหารนั้นมีรสชาติที่อร่อยขึ้นเป็นอย่างมาก ช่วยเพิ่มความน่ารับประทานให้กับอาหารของเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการนำมาใช้งาน และจัดเก็บหลังการใช้งานในแต่ละครั้งเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเทียบปริมาณกับราคาที่แสนย่อมเยาในสินค้าหนึ่งชิ้นแล้วนั้น นับว่ามีความคุ้มเป็นอย่างมาก ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์นี้จะมีทั้งหมด 2 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ ขนาดเล็ก 180 กรัม และขนาดใหญ่ 1 กิโลกรัม โดยปริมาณการใช้ซอสเคลือบไก่ในหนึ่งถุง 1 กิโลกรัมนั้นจะใช้ต่อเนื้อไก่ทั้งหมด 6 กิโลกรัม อาจจะนำไปใช้ได้กับอีกหลากหลายเมนูโดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเมนูไก่เกาหลีเท่านั้น และสามารถนำไปปรุงรสชาติได้อีกหลากหลายรสชาติมากมาย เรียกได้ว่าสามารถนำมาใช้ประกอบความคิดสร้างสรรค์ของเราได้เป็นอย่างดีเลย สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรืออาจจะสั่งผ่านเว็บไซต์ทางการของ เพียวฟู้ดส์ ก็จะเป็นการส่งสินค้าให้ถึงมือของคุณผู้สั่งซื้อและผู้บริโภคเลย เรียกได้ว่ามีความสะดวกต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

          โดยเมนูยอดฮิตที่นิยมนำ ซอสเคลือบไก่ สูตรกระเทียม ตรา เพียวฟู้ดส์ นั้นมาใช้ในการปรุงแต่งรสชาติให้อร่อย และมีความน่าทานขึ้นนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภททอด และอาจจะเป็นอาหารประเภทอื่น ๆ อีกมากมายหลายชนิดตามความคิดสร้างสรรค์ของผู้ปรุง ตัวซอสนั้นจะทำให้อาหารของเรามีรสชาติ หวาน และมีความหอมของกระเทียม เอาใจคนรักกระเทียม และที่สำคัญคือมีรสชาติที่อร่อยมาก ๆ อีกด้วย โดยเมื่อทอดเสร็จแล้วให้ทำการตักขึ้นมาพักไว้สะเด็ดน้ำมันออกสักครู่นึง เพื่อทำให้อาหารของเรานั้นมีน้ำมันน้อยที่สุด จากนั้นก็ใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรกระเทียม ตรา เพียวฟู้ดส์ เทลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากันกับเมนูอาหารของเราได้เลย ทั้งสะดวก ง่าย ประหยัดเวลา แถมรสชาติยังอร่อยไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็จะทำให้ของทอดของเราออกมาดูมีสีสัน และมีความน่ากินแล้ว สามารถนำไปใช้ประกอบเมนูอาหารเพื่อรับประทานเองได้ง่าย ๆ ได้เมนูโปรดที่ไม่ซ้ำใคร หรืออาจจะนำไปประกอบอาหารใช้ในการค้าขาย สำหรับพ่อค้า แม่ค้า หรือผู้ที่กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร ก็สามารถทำได้เช่นกัน รับรองว่าขายดิบขายดี มีกำไรกันอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถนำออกมาใช้งานได้ง่าย สะดวก และเก็บได้ง่ายหลังจากการนำมาประกอบอาหาร ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์นั้นจำเป็นต้องถูกจัดเก็บรักษาไว้ในตู้เย็น เพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น โดยสามารถจัดเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 6 เดือนตามวันเดือนปีที่ระบุไว้หลังผลิตภัณฑ์ สามารถนำมาใช้งานและจัดเก็บได้ตามความสะดวก

          โดยเมนูแรกเราจะขอนำเสนอเมนูที่มีการนำเอา ซอสเคลือบไก่ สูตรกระเทียม ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู เกี๊ยวซ่าหมูทอดซอสกระเทียม อีกหนึ่งเมนูทานง่าย และเป็นที่รู้จักของผู้คนที่ชื่นชอบในการทานสตรีทฟู้ดส์เป็นอย่างดี ประกอบด้วยวัตถุดิบหาได้ง่ายตามตลาดทั่วไป ได้แก่ หมูสับบด กระเทียมสับ หอมใหญ่สับ กะหล่ำปลีสับ ใบกุยช่ายซอย ต้นหอมซอย แป้งมัน น้ำมันงา น้ำตาลทราย แผ่นเกี๊ยวซ่า น้ำมันสำหรับทอดอาหาร และตัวช่วยในการเพิ่มรสชาติอย่าง ซอสเคลือบไก่ สูตรกระเทียม ตรา เพียวฟู้ดส์ นั่นเอง โดยเริ่มจากการเตรียมภาชนะในการผสม หมูสับบด กระเทียมสับ หอมใหญ่สับ กะหล่ำปลีสับ ใบกุยช่ายซอย ต้นหอมซอย แป้งมัน น้ำมันงา น้ำตาลทราย และซอสเคลือบไก่ สูตรกระเทียม ตรา เพียวฟู้ดส์ คนให้เข้ากันดี แล้วนำแผ่นเกี๊ยวซ่าวางบนมือของเรา ใช้ช้อนชาตักไส้ที่เราทำการผสมไว้ลงบนตรงกลางแผ่นเกี๊ยวซ่า เอาน้ำลูบบริเวณขอบเล็กน้อย พับแผ่นเกี๊ยวซ่าอีกด้านนึงทบขึ้นมา และค่อย ๆ ทำการจีบทั้ง 2 ด้านเข้าตรงกลางให้เป็นเส้นโค้งที่มีความสวยงาม จากนั้นตั้งกระทะไฟกลาง ใส่น้ำมันเล็กน้อยในกระทะ รอให้น้ำมันร้อนก็ทำการวางเกี๊ยวซ่าที่ห่อไว้เรียงลงไปบนกระทะได้เลย ทอดให้แป้งกรอบ หมูข้างในสุกดี แล้วจึงนำขึ้นมาจัดวางลงบนภาชนะที่เตรียมไว้ จัดเสิร์ฟพร้อมทานกันได้เลย โดยสามารถนำซอสเคลือบไก่ สูตรกระเทียม ตรา เพียวฟู้ดส์ มาราดลงบนตัวเกี๊ยวซ่า หรืออาจจะเทใส่ถ้วยเล็ก ๆ ใช้เป็นน้ำจิ้มก็สามารถทำได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าอร่อย ฟิน หอมกระเทียมกันเลยทีเดียว

          เมนูถัดมาที่เราจะนำมาเสนอโดยมีการ นำเอา ซอสเคลือบไก่ สูตรกระเทียม ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู ปลาหมึกทอดเคลือบซอสกระเทียม เมนูอาหารทะเลอันเป็นที่นิยมในหมู่ของคนรักอาหารทะเล และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชอบทานของทอด ทั้งเด็ก ๆ และผู้ใหญ่ ด้วยรสสัมผัสที่มีความกรอบนอกจากการทอด และนุ่มในจากตัวของปลาหมึก แถมยังมีรสชาติที่อร่อย ทานเพลิน เคี้ยวนุ่ม หอมกลิ่นกระเทียม เหมาะสำหรับการนั่งทานชิล ๆ ริมทะเลเป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าได้ ซอสเคลือบไก่ สูตรกระเทียม ตรา เพียวฟู้ดส์ เข้ามาเป็นตัวหลักในการช่วยชูรสชาติแล้ว ก็จะยิ่งทำให้จานนี้ของเราดูนั้นพิเศษขึ้นมาทันทีทั้งได้ด้านของหน้าตาและรสชาติ ซึ่งวัตถุดิบทั้งหมดที่ต้องเตรียมนั้นก็จะมีดังนี้ ได้แก่ ปลาหมึกกล้วย เกลือป่น พริกไทยป่น แป้งทอดกรอบ กระเทียมโขลก กระเทียมสับ และน้ำมันสำหรับทอด โดยเริ่มจากจัดการนำเครื่องในของปลาหมึกออกมาให้หมด ลอกหนัง หั่นเป็นชิ้นขนาดพอดีคำ และใส่ลงไปล้างในน้ำสะอาดที่เติมน้ำส้มสายชูลงไปเล็กน้อย แช่ทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที แล้วนำไปล้างในน้ำสะอาดอีกรอบเพื่อชำระล้างกลิ่นคาวของปลาหมึกออกให้หมด จากนั้นก็นำปลาหมึกขึ้นมาใช้กระดาษทิชชูซับน้ำให้หมาด นำไปใส่ในชามเพื่อเตรียมผสมเครื่องต่าง ๆ ที่เตรียมไว้ ได้แก่ เกลือ พริกไทย แป้งทอดกรอบ และซีอิ๊วเล็กน้อย ลงไปคลุกเคล้าให้ทั่วปลาหมึก เสร็จแล้วให้ตั้งกระทะเปิดไฟกลาง แล้วเทน้ำมันใส่ลงไป รอให้น้ำมันร้อนได้ที่จึงทำการใส่ปลาหมึกลงไปทอดจนสุก เหลืองกรอบกำลังดี แล้วตักขึ้นมาพักไว้สะเด็ดน้ำมัน ถัดมาทำการนำกระเทียมที่โขลกไว้ลงไปเจียวให้หอมแล้วนำขึ้นมาเทลงบนปลาหมึกทอดของเรา แล้วทำการปรุงรสชาติโดยการใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรกระเทียม ตรา เพียวฟู้ดส์ เทลงไปบนตัวปลาหมึกทอดกระเทียม แล้วทำการคลุกเคล้าให้ซอสเคลือบนั้นเคลือบติดอยู่ทั่วชิ้นปลาหมึกทุกชิ้น เป็นอันเสร็จ พร้อมจัดเสิร์ฟและรับประทานแล้ว อาจจะทำเพื่อรับประทานกันเองภายในบ้าน ครัวเรือน หรือนำไปทำขายก็เป็นเมนูที่ยอดฮิตในหมู่ผู้ชอบทานอาหารทะเล แถมยังทานง่ายและมีรสชาติที่อร่อยมากอีกด้วย

ซอสเคลือบไก่ สูตรฮอทแอนด์สไปซี่ ตรา เพียวฟู้ดส์

          ซอสเคลือบไก่ อีกหนึ่งสูตรเด็ดของ เพียวฟู้ดส์ ที่เอาใจคนรักในการทานอาหารรสชาติเผ็ด จัดจ้าน ขึ้นไปอีกระดับนึงโดยยังคงความกลมกล่อมของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไว้อยู่อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับนำมาปรุงแต่งให้รสชาติอาหารของเรานั้นมีความเผ็ดแสบซ่านมากขึ้น ทำให้เมนูที่นำ ซอสเคลือบไก่ สูตรฮอทแอนด์สไปซี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ นี้ไปประกอบมีรสชาติที่อร่อยขึ้นเป็นอย่างมาก ช่วยเพิ่มทั้งความเผ็ด และความน่าทานให้กับอาหารของเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการนำมาใช้งาน และจัดเก็บหลังการใช้งานในแต่ละครั้งเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเทียบปริมาณกับราคาที่แสนย่อมเยาในสินค้าหนึ่งชิ้นแล้วนั้น นับว่ามีความคุ้มเป็นอย่างมาก ปริมาณการใช้ซอสเคลือบไก่ในหนึ่งถุง 1 กิโลกรัมนั้นจะใช้ต่อเนื้อไก่ทั้งหมด 6 กิโลกรัม อาจจะนำไปใช้ได้กับอีกหลากหลายเมนูโดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเมนูไก่เกาหลีเท่านั้น และสามารถนำไปปรุงรสชาติได้อีกหลากหลายรสชาติมากมาย เรียกได้ว่าสามารถนำมาใช้ประกอบความคิดสร้างสรรค์ของเราได้เป็นอย่างดีเลย สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรืออาจจะสั่งผ่านเว็บไซต์ทางการของ เพียวฟู้ดส์ ก็จะเป็นการส่งสินค้าให้ถึงมือของคุณผู้สั่งซื้อและผู้บริโภคเลย เรียกได้ว่ามีความสะดวกต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นที่นิยมของบุคคลทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

          โดยเมนูยอดฮิตที่นิยมนำ ซอสเคลือบไก่ ซอสเคลือบไก่ สูตรฮอทแอนด์สไปซี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ นั้นมาใช้ในการปรุงแต่งรสชาติให้อร่อย และมีความน่าทานขึ้นนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภททอด และอาจจะเป็นอาหารประเภทอื่น ๆ อีกมากมายหลายชนิดตามความคิดสร้างสรรค์ของผู้ปรุง ตัวซอสนั้นจะทำให้อาหารของเรามีรสชาติ เผ็ด กลมกล่อม และที่สำคัญคือมีรสชาติที่อร่อยมาก ๆ อีกด้วย โดยเมื่อทอดเสร็จแล้วให้ทำการตักขึ้นมาพักไว้สะเด็ดน้ำมันออกสักครู่นึง เพื่อทำให้อาหารของเรานั้นมีน้ำมันน้อยที่สุด จากนั้นก็ใช้ ซอสเคลือบไก่ สูตรฮอทแอนด์สไปซี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ เทลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากันกับเมนูอาหารของเราได้เลย ทั้งสะดวก ง่าย ประหยัดเวลา แถมรสชาติยังอร่อยไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็จะทำให้ของทอดของเราออกมาดูมีสีสัน และมีความน่ากินแล้ว สามารถนำไปใช้ประกอบเมนูอาหารเพื่อรับประทานเองได้ง่าย ๆ ได้เมนูโปรดที่ไม่ซ้ำใคร หรืออาจจะนำไปประกอบอาหารใช้ในการค้าขาย สำหรับพ่อค้า แม่ค้า หรือผู้ที่กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร ก็สามารถทำได้เช่นกัน รับรองว่าขายดิบขายดี มีกำไรกันอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์นั้นยังมีลักษณะเป็นซองแบบมีฝาเปิดเล็ก ๆ สามารถนำออกมาใช้งานได้ง่าย สะดวก และเก็บได้ง่ายหลังจากการนำมาประกอบอาหาร ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์นั้นจำเป็นต้องถูกจัดเก็บรักษาไว้ในตู้เย็น เพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น โดยสามารถจัดเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 6 เดือนตามวันเดือนปีที่ระบุไว้หลังผลิตภัณฑ์ สามารถนำมาใช้งานและจัดเก็บได้ตามความสะดวก

          โดยเมนูแรกเราจะขอนำเสนอเมนูที่มีการนำเอา ซอสเคลือบไก่ สูตรฮอทแอนด์สไปซี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู หมูสับข้าวโพดทอด นั่นเอง เป็นเมนูที่ให้ความรู้สึกว่าเหมาะสำหรับทำเพื่อนำไปขายหน้าโรงเรียนเป็นอย่างมาก ด้วยวัตถุดิบที่น้อย ทำง่าย เข้าใจง่าย แต่มีความอร่อยเป็นอย่างมาก รับรองได้เลยว่าขายดิบขายดี กำไรดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว โดยวัตถุดิบที่ต้องเตรียมนั้นจะมีดังนี้ ได้แก่ เนื้อหมูสับ เม็ดข้าวโพดต้มสุก วุ้นเส้นตัดเป็นท่อน ๆ ซีอิ๊วขาว น้ำตาลทราย สามเกลอ (รากผักชี กระเทียม พริกไทย โขลกเข้าด้วยกัน) ไข่ไก่ แป้งทอดกรอบ และน้ำมันสำหรับประกอบอาหาร โดยทั้งหมดนั้นจะเริ่มจากการ เตรียมชามเผื่อผสมเนื้อหมูสับ เม็ดข้าวโพดต้มสุก วุ้นเส้น ซีอิ๊วขาว น้ำตาลทราย สามเกลอ ไข่ไก่ และแป้งทอดกรอบ ทำการคลุกเคล้าส่วนผสมทั้งหมดนี้ให้เข้ากันดี จากนั้นก็มาตั้งกระทะไฟกลาง ใส่น้ำมันลงไปในกระทะแล้วรอให้น้ำมันร้อนได้ที่กำลังดี จึงทำการปั้นตัววัตถุดิบที่เตรียมไว้ให้เป็นก้อนกลม ๆ ลงไปทอดในกระทะให้สุกได้ที่ นำขึ้นมาพักสะเด็ดน้ำมันไว้ ปรุงแต่งรสชาติเพิ่มเติม เติมความเป็นเกาหลีให้กับเมนู หมูสับข้าวโพดทอด ด้วยการเท ซอสเคลือบไก่ สูตรฮอทแอนด์สไปซี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ ลงไปแล้วคลุกเคล้าให้ตัวซอสเคลือบนั้นติดอยู่ทั่วอาหาร จะเป็นการเพิ่มรสชาติเผ็ด แซ่บซี๊ด กลมกล่อมให้กับเมนูนี้ของเราได้เป็นอย่างดี

          เมนูถัดมาที่เราจะนำมาเสนอโดยมีการ ซอสเคลือบไก่ สูตรฮอทแอนด์สไปซี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ มาใช้ในการประกอบเมนูอาหารให้อร่อยและน่าทานขึ้น นั่นก็คือเมนู ทอดมันกุ้งซอสสไปซี่ เมนูทอดที่สุดแสนจะอร่อย อีกทั้งยังมีความเก๋ เรียบหรูแบบจับต้องได้ หน้าตาหน้าทาน แถมยังอร่อยอีกด้วย เป็นอีกเมนูขวัญใจทุกเพศทุกวัยที่ภัตรตาคารแทบจะทุกที่ต้องมีและต้องสั่งมารับประทานกัน หรืออาจจะนำไปทำขายหน้าโรงเรียน ที่ตลาด ก็เป็นที่สะดุดตาและน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งวัตถุดิบที่ต้องจัดเตรียมกันนั้นก็จะมีดังนี้ ได้แก่ กุ้ง มันหมู ซีอิ๊วขาวสำหรับปรุงรส น้ำมันหอย น้ำตาลทราย กระเทียม พริกไทยป่น รากผักชี (สามเกลอ) แป้งอเนกประสงค์ ไข่ไก่ เกล็ดขนมปัง น้ำมันสำหรับใช้ทอดอาหาร และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ซอสเคลือบไก่ สูตรฮอทแอนด์สไปซี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ ที่จะเข้ามาช่วยในการชูรสชาติในเมนูนี้ของเรานั่นเอง โดยเริ่มจากการบดเนื้อกุ้งกับมันหมูผสมเข้าด้วยกันจนละเอียด ปรุงรสด้วยซีอิ้วขาว น้ำมันหอย และน้ำตาลทราย แล้วนำรากผักชี กระเทียม พริกไทยที่โขลกรวมกันเรียบร้อยแล้วใส่ลงไปผสม คลุกเคล้าให้ทั่วกุ้งและมันหมูบด จากนั้นก็ปั้นเป็นชิ้นกลม ๆ หรือเป็นรูปทรงที่ต้องการให้พอดีคำ นำไปชุบไข่ ชุบเกล็ดขนมปัง ให้ครบทุกชิ้น และเมื่อเตรียมการเสร็จเรียบร้อยก็มาทำการตั้งกระทะไฟกลาง ใส่น้ำมันลงไปในกระทะแล้วรอให้น้ำมันร้อนได้ที่จึงนำวัตถุดิบที่เราเตรียมไว้ลงไปทอดให้สุกเหลืองกรอบ แล้วนำขึ้นมาพักไว้เพื่อสะเด็ดน้ำมันออก จัดใส่ภาชนะที่เราเตรียมไว้ พร้อมเสิร์ฟคู่กับซอสเคลือบไก่ สูตรฮอทแอนด์สไปซี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มรสชาติ และอรรถรสในการทานอาหารเมนูนี้มากขึ้นไปอีก โดยนอกจากซอสนี้จะเป็นซอสที่ใช้เคลือบอาหารแล้ว ยังสามารถใช้เป็นน้ำจิ้มได้อีกด้วย ขึ้นอยู่กับการนำไปพลิกแพลง รังสรรค์เมนูต่าง ๆ ของคุณพ่อครัวแม่ครัว โดยเมนู ทอดมันกุ้งซอสสไปซี่ นั้นจะมีความอร่อยอยู่ที่เนื้อกุ้ง หอมมันหมู เค็มอ่อน ๆ หวาน มัน ทานเพลินเป็นอย่างมาก ยิ่งได้ซอสเคลือบไก่ สูตรฮอทแอนด์สไปซี่ ตรา เพียวฟู้ดส์ มาเป็นตัวช่วยในการชูรสชาติแล้ว ก็จะได้ความเผ็ด หอมหวาน และอร่อยขึ้นไปอีกขั้นนึงกันเลยทีเดียว อาจจะทำเพื่อรับประทานกันเองภายในบ้าน ครัวเรือน หรือนำไปทำขายก็เป็นเมนูที่ยอดฮิตในหมู่ผู้ชอบทานอาหารทะเล แถมยังทานง่ายและมีรสชาติที่อร่อยมากอีกด้วย 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้