รีวิวน้ำสลัด รสชาติต่างๆ จาก Purefoods

Last updated: 1 มี.ค. 2567  |  1533 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวน้ำสลัด รสชาติต่างๆ จาก Purefoods

รีวิวน้ำสลัด มีรสชาติอะไรบ้าง

          น้ำสลัดเพียวฟุ้ดส์ เรามี หลากหลายรสชาติ หลากหลายสุตร ให้คุณได้เลือกตามความชอบ และมีหลายขนาดให้คุณเลือกใช้ได้ตามต้องการ ตั้งแต่ถุงเล็กขนาดพกพา จนถึงถุงใหญ่สำหรับผุ้ประกอบการ มีช่องทางการจำหน่ายหลายช่องทาง สามารถหาซื้อได้ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้ารสะดวกซื้อ ร้านเบอเกอรี่ ห้างสพรรสินค้าชั้นนำทั้วไป ผลิตและส่งตรงจากโรงงานที่ได้คุณภาพ

เรามาดุกันว่าสินค้าเรามีอะไรบาง มีอายุการใช้งานและการเก็บรักษาอย่างไร คุณสมบัติแต่ละสูตรตรงความต่องการของลุกค้าหรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นสายรักสุขภาพ ความอร่อย มีให้เลือกมากมาย เริ่มที่

น้ำสลัดครีม S05 ตราเพียวฟู้ดส์ เป็นสูตรเฉพาะของเพียวฟู้ดส์ รสชาติที่เข้มข้น ไม่เลี่ยน เหมาะกับทุกวัยแน่นอน เหมาะกับการนำไปทานคู่เมนูรักสุขภาพอย่างเช่น สลัด เบเกอรี่ หรือทำเป็นน้ำราดสเต็กก็ได้ ทำได้หลากหลายเมนูแน่นอน ผู้ที่รักสุขภาพควรมีติดบ้านไว้ หรือสามารถนำผลิตภัณฑ์น้ำสลัดครีม SO5 ของเพียวฟู้ดส์ ไปทำเมนูขายได้ ต้นทุนน้อย กำไรดี สินค้าอายุ 6 เดือน

น้ำสลัดโบราณ 250 กรัม  ตรา เพียวฟู้ดส์ มีสัญลักษณ์ของฮาลาล ไม่ใส่วัตถุกันเสีย สะอาด ปลอดภัยเเน่นอน เพราะเราใส่ใจในการเลือกวัตถุดิบทุกขั้นตอน รสชาติเข้นข้นถึงใจ หอม หวาน มัน เหมาะสำหรับนำไปทำเบเกอรี่ต่างๆ อาทิ น้ำสลัดกุ้ง หรือ เเซนวิชสลัดโบราณใส้ไก่หยอง โดยน้ำสลัดเรา มีอายุการเก็บรักษา 3 เดือน ถ้าทานไม่หมดสามารถเก็บเเช่ตู้เย็นไว้ได้ อร่อยง่ายทำที่ไหนก็ได้ 

น้ำสลัดโบราณ 450 กรัม มีสัญลักษณ์ของฮาลาล ไม่ใส่วัตถุกันเสีย สะอาด ปลอดภัยเเน่นอน เพราะเราใส่ใจในการเลือกวัตถุดิบทุกขั้นตอน รสชาติเข้นข้นถึงใจ หอม หวาน มัน เหมาะสำหรับนำไปทำเบเกอรี่ต่างๆ อาทิ น้ำสลัดกุ้ง กุ้งทอดครีมสลัด หรือ เเซนวิชสลัดโบราณใส้ไก่หยอง  แซนวิชหมูหยอง แซนวิชโบราณโดยน้ำสลัดเรา มีอายุการเก็บรักษา 3 เดือน ถ้าใช้หรือทานไม่หมดสามารถเก็บเเช่ตู้เย็นไว้ได้ บรรจุภัณฑ์มีจุกใช้งานสะดวก 

น้ำสลัด สูตรไขมันต่ำ คลอเลสเตอรอลต่ำ 500 กรัม เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ที่เป็นสายคนรักสุขภาพ  น้ำสลัด สูตรไขมันต่ำ คลอเลสเตอรอลต่ำ ตราเพียวฟู้ดส์  มีเนื้อสัมผัสที่ เรียบ นุ่น ใส รสชาติอ่อนนุ่ม กำลังดี ไม่เลี่ยน ทานคู่กับสลัดผัก สลัดอกไก่ ก็อร่อย สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู ทั้งกินคู่กับสลัดหรือเบเกอรี่ ถูกอกถูกใจคนรักสุขภาพอย่างเเน่นอน นะคะ

น้ำสลัด สูตรไม่มีคลอเลสเตอรอล 500 กรัม ไม่ใส่ไข่ไก่ ทานแล้วไม่อ้วน เหมาะกับสลัดผักทุกชนิด ทำสลัดโรลทานเองหรือจำหน่ายก็ดี

น้ำสลัดครีม F&G แบบถุง ตราเฟรชแอนด์กรีน ขนาด 500 กรัม พร้อมส่งยังไม่เปิดสามารถเก็บในอุณหภูมิห้องได้เลย ถ้าเปิดแล้วเข้าตู้เย็น จะอยู่ได้ 6 เดือนตามวันที่ ที่ระบุหลังซอง นะคะ เป็นน้ำสลัดครีม รสชาติหวานมันกลมกล่อมให้พลังงาน และเพิ่มรสชาตให้เมนูสลัด

น้ำสลัดงาดำ 850 กรัม  น้ำสลัดเพื่อสุขภาพ หอมงา เป็นเอกลักษณ์ หอมงา มีประโยชน์เพิ่มสีกลิ่นงา ให้น่ารับประทานมากขึ้น จะทำขายหรือทำทาน ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ สามารถเพิ่มเมนุในร้าน ได้เลยค่า อายุเก็บ 6 เดือน

น้ำสลัดครีมวาซาบิ 1000 กรัม บอกเลยส่วนผสมหลัก ๆ คือมายองเนสและวาซาบิ ที่มีรสเผ็ดจากวาซาบิ หอมขิง มีความหวานเล็กน้อย รสชาติกล่มกล่อม เป็นอีกหนี่งรสชาติ ที่ไม่จำเจสำหรับสายอาหารญี่ปุ่น ในรสวาซาบิ กับส่วนผสมที่ลงตัว ในการทานกับผักต่างๆ

น้ำสลัดครีม รสซีฟู้ดส์ 920 กรัม ผลิตมาจากมายองเนส และ ตัวน้ำจิ้มซีฟู้ดส์ ที่มีรสชาติ เผ็ด เปรี้ยว หวาน เป็นน้ำสลัดรสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดมากจนเกินไป มาในแนวแบบ ไทยสไตร์ กับรสชาติที่คุ้นปากคนไทยสายแซ่บ ห้ามพลาดเลยกับรสชาตินี้ที่คุณต้องลอง

น้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่น 850 กรัม น้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่น ตราเพียวฟูดส์ เป็นสลัดน้ำใสสไตล์ญี่ปุ่น ได้กลิ่นหอมของซีอิ๊วญี่ปุ่นและงาขาว ใช้ซีอิ๊วสูตรพรีเมี่ยม ส่งตรงจากญี่ปุ่น เหมาะกับผู้ที่ต้องการรสชาติเข้มข้น หรือชอบรับประทานอาหารญี่ปุ่น เเละเหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหารญี่ปุ่น สามารถนำไปประกอบอาหารทานได้หลากหลายเมนู

สำหรับรับประทานกับผักทุกชนิดและผลไม้ทุกอย่างหรือเมนูสลัด มีน้ำสลัดซีซ่าร์ และอีกหลากหลาย ด้วยรสชาติเข้มข้น หอมมันของน้ำสลัดเข้มข้นน้ำสลัดที่หอมพร้อมชีส หอมชีส เครืองเทศที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดีลงตัว พร้อมความหอมมันของชีส ด้วยสูตรที่ลงตัวของเรา มอบประสบการณ์แสนอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองความออร่อย  นอกจากน้ำสลัดซีซ่าร์ เรายังสามาถารถทำเมนูอื่นๆได้อีก ไม่ว่าจะเป็นแชนวิชเบอร์เกอร์ต่างๆก็แสนอร่อย

น้ำสลัด ครีมญี่ปุ่น สูตรไม่มีคลอเลสเตอรอล 1000 กรัม ผลิตจากน้ำมันมะกอกชั้นดีผสมกับน้ำส้มสายชูหมักด้วยแอปเปิ้ล ไม่มีคลอเรสเตอรอล รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม เหมาะกับทำสลัดทุกชนิด หรือสลัดโรล กับความพรีเมี่ยมและมีสไตย์ อายุเก็บ 6 เดือน

น้ำสลัดงาคั่ว ถั่ว 5 ชนิด 850 กรัม จะซื้อทำท่านเองหรือทำเมนุขาย ก็ได้ด้วยรสชาติกลมกล่อม หอมอย่างลงด้วยส่วนผสม ได้กลิ่นงาคั่ว สามารถทำได้หลากหลายเมนู เช่น ใช้เป็นน้ำสลัด น้ำราดสเต็ก  หรือใช้ปรุงอาหารเมนูต่าง ๆ มีอายุการเก็บรักษา 6 เดือน ด้วยขนาดไซร์ใหญ่ ถุงจุ๊กสะดวกใช้งาน เป็นอีกหนึ่งน้ำสลัดที่นิยมกันมาก

น้ำสลัดครีม สูตรไขมันต่ำ คลอเลสเตอรอลต่ำ 150 กรัม เป็นน้ำสลัดครีมของเพียวฟู้ดส์ ที่มีเนื้อนุ่มเนียน เงา ตัวผลิตภัณฑ์น้ำ สลัดครีมสูตรไขมันต่ำ คลอเลสเตอรอลต่ำนั้น เป็นตัวที่ขายดีมาก เหมาะมากกับสายคลีน กลุ่มคนรักสุขภาพ หรือผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก สามารถนำไปทานคู่กับสลัดได้ทุกชนิด เเละยังสามารถนำไปทำเบเกอรี่ได้ เมนูเเนะนำ คือ สลัดทูน่าราดซอสน้ำสลัดครีมของเพียวฟู้ดส์ ควรมีติดบ้านไว้  มีอายุการเก็บรักษา 6 เดือน 
          น้ำสลัดสูตรไม่มีคลอแรสเตอรอลไม่ใส่ไข่ไก่ ทานแล้วไม่อ้วน เหมาะกับสลัดผักทุกชนิด หรือทำสลัดโรล

น้ำสลัดครีมวาซาบิที่หลากหลายขนาดเช่น 150 กรัม  ส่วนผสมหลักอย่างเช่นมายองเนสและวาซาบิ มีรสเผ็ดจากวาซาบิ หอมขิง หวานเล็กน้อย รสชาติกล่มกล่อม น้ำสลัดรสชาตินี้สามารถทำเบอร์เกอรี่และแชนวิชอาหารว่าง ทานเล่นก็ได้

น้ำสลัดครีมญี่ปุ่น สูตรไม่มีน้ำตาล 150 กรัม เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ ควรมีติดบ้านไว้ ด้วย ส่วนผสมหลักคือซอสญี่ปุ่นและงาคั่ว หอมงาคั่ว รสชาติอร่อยแบบลงตัว ไม่ใส่น้ำตาลเหมาะกับท่านที่รักสุขภาพ

น้ำสลัดครีมซีซ่าร์ สูตรไม่มีน้ำตาล 150 กรัม มีส่วนผสมจากแอนโชวี่และพาเมซานชีส สีขาวข้น ไม่มีน้ำตาล มักทานคู่กับผักกาดแก้ว เห็ดฟาง โรยด้วยเบคอน เหมาะสำหรับเด็กๆที่ไม่ชอบทานผัดเขียวอย่างเดียว

น้ำสลัด สูตรซีอิ๊วญี่ปุ่น 150 กรัม ผลิตจากน้ำมันมะกอกชั้นดีกับน้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล ไม่ใส่ผงชูรส รสชาติกลมกล่อมสไตล์ญี่ปุ่น
          น้ำสลัดครีมเข้มข้น เปรี้ยวลงตัว หอมกลิ่นมะนาว รสชาติกลมกล่อม ไม่มีผงชูรส

น้ำสลัดครีม สูตรกระเทียมพริกไทยดำ 150 กรัม อีกรสชาติที่มีในเพียวฟู้ดส์ รสชาติเข้มข้น หวานมัน กลมกล่อม ให้พลังงาน เพมาะสำหรับผู้ต้องการเน้นรสชาติพร้อมกับความอร่อย
          รสชาติเข้มข้นหวานและกลมกล่อม ให้พลังงาน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสลัดครีมรสกลมกล่อม

น้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่น ผสมวาซาบิ 150 กรัม เป็นน่ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่น ที่ผสมผสานรสชาติของวาซาบิเข้าไปอย่างลงตัว

น้ำสลัดครีมญี่ปุ่น ผสมสาหร่าย 150 กรัม ใครทำก็อร่อย ครวมีติดบ้านไว้ขนาดกำลังใช้งาน เป็นน้ำสลัดครีมที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี เช่น น้ำมันมะกอก, น้ำตาลฟรุกโตส, น้ำส้มที่หมักจากแอปเปิ้ล และซอสญี่ปุ่นสูตรพิเศษ หอมสาหร่ายอบแห้งและเมล็ดงาขาว ไม่มีส่วนผสมของไข่ไก่ ทำให้ไม่มีโคเลสเตอรอลและดีต่อสุขภาพ จะทานให้อร่อยก็ได้เลยคะ เป็นทั้งเมนุสลัด และเบอร์เกอรี่

น้ำสลัดครีมเพียวฟู้ดส์ เป็น สูตรผสมถั่ว 5 ชนิดขนาด 150 กรัม เป็นน้ำสลัดครีมที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี และด้วยสุตรที่เราคิตส่วนผสมด้วยถั่ว 5 ชนิด ที่ลงตัว(อัลมอนด์, ถั่วขาว, ถั่วแดง, ถั่วลิสง, เม็ดมะม่วงหิมพานต์)ด้วยส่วนผสมที่หลากหลาย สามารถทำได้หลายเมนู

น้ำสลัดครีม รสซีฟู้ดส์ 50 กรัม ผลิตจากมายองเนสและน้ำจิ้มซีฟู้ดส์ เป็นน้ำสลัดที่รสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดจนเกินไป
          รสชาติหอมมันอมเปรี้ยว มีส่วนผสมของมะเขือเทศ

น้ำสลัดไม่มีคลอเรสเตอรอล 70 กรัม เป็นน้ำสลัดสูตรที่ไม่มีคลอแรสเตอรอลเพราะไม่ใส่ไข่ไก่ รับประทานแล้วไม่อ้วน ซึ่งเหมาะกับสลัดผักทุกชนิดอีกด้วย หรือ จะนำไปทำสลัดโรลก็ได้อีกต่างหาก 

น้ำสลัด สูตรไขมันต่ำ คลอเลสเตอรอลต่ำ 70 กรัม ตราเพียวฟู้ดส์ เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ที่เป็นสายคนรักสุขภาพ  น้ำสลัด สูตรไขมันต่ำ คลอเลสเตอรอลต่ำ ตราเพียวฟู้ดส์  มีเนื้อสัมผัสที่ เรียบ นุ่น ใส รสชาติอ่อนนุ่ม กำลังดี ไม่เลี่ยน ทานคู่กับสลัดผัก สลัดอกไก่ ก็อร่อย สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู ทั้งกินคู่กับสลัดหรือเบเกอรี่ ถูกอกถูกใลองจคนรักสุขภาพอย่างเเน่นอน

น้ำสลัดครีม 60 กรัม เป็นสุตร ของเพียวฟู้ดส์ โดยเฉพาะ น้ำสลัดครีม ที่ดั้งเติม รสชาติเข้มข้น หวานมัน กลมกล่อมให้พลังงาน เหมาะกับผู้ต้องการเน้นรสชาติ สามรถทำได้หลายเมนูเช่นกัน และป็นอีก หนึ่งรสชาติที่ควร

น้ำสลัดครีม เฟรชแอนด์กรีน 70 กรัม เป็นขนาดที่สะดวกในการใช้ เป็นน้ำสลัดพร้อมทาน น้ำสลัดครีม รสชาติหวานมันกลมกล่อม ให้พลังงาน และเพิ่มรสชาตให้เมนูน้ำสลัดที่อร่อยลงตัว หลายคนชื่นชอบความข้น หวาน มัน เป็นแหล่งของโปรตีน มีส่วนผสมหลักจากไข่แดงที่เราเลือกสรรคในเรื่องคุณภาพอาเป็นส่วนผสม

น้ำสลัดครีม วาซาบิ 50 กรัม สูตรที่ใช้ส่วนผสมหลักเป็นมายองเนส และ วาซาบิ จึงมีรสเผ็ดจากวาซาบิ หอมขิง ออกรสหวานเล็กน้อย รสชาติกล่มกล่อมเลยล่ะ 

น้ำสลัดสูตรผสมงาดำ 50 กรัม หวานและหอมงาดำคั่ว เหมาะสำหรับทานกับเห็ดย่าง สลัดโรลเข้าคู่กับผักกรีน-เรดโอ๊ค

ซีซาร์สลัดครีม 50 กรัม ขนาดที่พอเหมาสะดวกใช้งาน มีส่วนผสมจากแอนโชวี่และพาเมซานชีส คุณภาพ สีขาวข้น มักทานคู่กับผักต่างๆ เห็ดฟางต่างๆ ท๊อปปิ้งด้วยเบคอน เหมาะสำหรับเด็กๆที่ไม่ชอบทานผัดเขียวอย่างเดียว

น้ำสลัดบัลซามิค 50 กรัม มีรสชาติออกเปรี้ยวจากน้ำส้มสายชูบัลซามิกที่หมักจากมะเขือเทศบด มีไลโคปีนสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้พลังงานน้อย

น้ำสลัดครีมญี่ปุ่น สูตรผสมน้ำมันมะกอก 50 กรัม เป็นน้ำสลัดครีมที่ผสมน้ำมันมะกอก หอมเมล็ดงาขาว ทานคู่กับสลัดได้ทุกเมนู

น้ำสลัดครีมญี่ปุ่น 40 กรัม ส่วนผสมหลักคือซอสญี่ปุ่นและงาคั่ว หอมงาคั่ว รสชาติอร่อยแบบลงตัว

น้ำสลัดครีมญี่ปุ่น สูตรไม่มีน้ำตาล 150 กรัม เป็นแบบขวดขนาดพกพาใช้งานสะดวก ส่วนผสมหลักคือซอสญี่ปุ่นและงาคั่ว หอมงาคั่ว รสชาติก็อร่อยพร้อมคู่ไปกับการดูแลสุขภาพเพราะ ไม่ใส่น้ำตาล เป้นส่วนผสม

น้ำสลัดซีซ่าร์ สูตรไม่มีน้ำตาล ขนาด 150 กรัม ต้องบอกเลยว่าสูตรนี้ใช้ส่วนผสมจาก พาเมซานชีส  และ แอนโชวี่ ที่จะให้สีขาวข้นกับเนื้อสลัดซีซ่าร์ โดยส่วนมากมักจะนำไปทานคู่กันกับผักกาดแก้ว โรยด้วยเบคอนซอยหรือหั่นชิ้นเล็ก ๆ ให้กลิ่นหอมๆ หรือเพิ่ม เห็ดฟางโรยอีกก็ยิ่งกลมกล่อม เหมาะสำหรับเด็กๆที่ไม่ชอบทานผัดสีเขียวอย่างเดียวมากเลยขอบอก สลัดครีม 400 g. รสชาติเข้มข้นหวานและกลมกล่อม ให้พลังงาน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสลัดครีมรสกลมกล่อม

          สำหรับทานกับสลัด ผัก หรือทำเบอร์เกอร์รี่ ร้านอาหาร ร้านเบอร์เกอรี่ สามารถนำไปทำเมนูในร้านเพิ่ม เป็นน้ำสลัดสูตรไขมันต่ำ เพื่อคนรักสุขภาพและเพิ่มคุณค่า โดยการเติม แอลคาเนทีน เป็นได้ทั้งความ และสุขภาพ

          น้ำสลัดสูตรไม่มีคลอแรสเตอรอล ผสมคอลลาเจนไม่ใส่ไข่ไก่ ทานแล้วไม่อ้วนเหมาะกับสลัดผักทุกชนิด หรือทำสลัดโรล

          น้ำสลัดทุกสูตร ทุกรสชาติ เราทำมาเพื่อความหลากหลาย และเหมาะกกับทุกคนที่ต้องการความอร่อยไปพร้อมกับสุขภาพ อายุเก็บตั้งแต่ 3-6 เดือน 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้