แจกไอเดีย เมนูเด็ดไอเทมลับ จากเพียวฟู้ดส์

Last updated: 1 มี.ค. 2567  |  795 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจกไอเดีย เมนูเด็ดไอเทมลับ จากเพียวฟู้ดส์

แจกไอเดีย เมนูเด็ดไอเทมลับ จากเพียวฟู้ดส์

          วันนี้แอดมินพามาดูไอเดียเมนูไอเทมลับ  จาก เพียวฟู้ดส์ ทีมีหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือก เมนูชาบู ชีสดิป และ น้ำสลัด อร่อยง่ายด้วยผลิตภัณฑ์จาก เพียวฟู้ดส์

          เริ่มต้นกันด้วย ชาบูสุดฟิน ที่ทำทานเองได้ง่ายๆจาก เพียวฟู้ดส์ ไม่ว่าจะที่บ้าน คอนโด ห้องพัก หรือบ้านเพื่อน  เพียงแค่มีหม้อและเตา ก็เตรียมตัวฟินได้เลย ของสดและผักเลือกตามใจชอบ จะเอาแบบไหน ชอบอะไรก็จัดกันมาได้เลย  พร้อมแล้วตั้งน้ำให้ร้อน เทน้ำซุปชาบูของเพียวฟู้ดส์ ที่มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น น้ำดำ, ซุปกระดูกหมู หรือ หม่าล่า ลงไปแค่นั้นก็รอน้ำเดือดได้ที่ใส่ผัก ของสดและอื่นๆตามใจชอบ กันได้เลย ง่ายๆแค่นี้ก็ฟินกันแล้ว

ตามมาด้วยเมนูชีสดิปจาก เพียวฟูดส์ ที่อร่อย เข้มข้น ถึงรสชีส สะใจ ทุกรสชาติ ชีสซี่ดิป จากเพียวฟู้ดส์

          ชีสดิป เพียวฟู้ดส์ ชีสซอส หอมเข้ม เต็มรสชีส คุณภาพพรีเมียม 5 ดาว เนื้อเนียน มีความฟู แต่แน่นไปด้วยความเข้มข้น ของรสชาติ หวานมัน อมเปรี้ยวตอนท้าย เพื่อเป็นการตัดเลี่ยน ชีสดิป ตัวนี้ มีความหอมกลิ่นชีส กลิ่นชีสมีความเข้มข้น หอมตั้งแต่ยังไม่เปิดถุงสีของตัวซอส จะออกส้ม เป็นส้มละมุน เหมาะสำหรับ จิ้ม ราด เฟรนฟรายส์

มายองเนสสำเร็จรูปพร้อมใช้กับแบรนด์ เพียวฟู้ดส์

          แบรนด์ เพียวฟูดส์ ชื่อนี้มีของอร่อยๆ ให้เลือกมากมาย เช่นเดียวกับมายองเนสของ เพียวฟูดส์ ซึ่งไม่ได้มีเพียงสูตรเดียว แต่แบรนด์ เพียวฟูดส์ มีมายองเนสหลากหลายรสชาติให้ทุกท่านเลือกใช้ตามรสชาติที่ชื่นชอบ และตรงตามเมนูอาหารที่จะเสริ์ฟร่วมด้วย มารู้จักมายองนสในแบรนด์ของ เพียวฟูดส์ กัน

          สำหรับเมนูมื้อเช้าที่แสนอร่อย แอดมินขอแนะนำแซนวิช อาหารที่เป็นที่นิยมกันอย่างมากในหมู่วัยรุ่น และ เด็กๆ เพราะรับประทานง่าย สามารถกินได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าเราจะไปที่ไหน ตลาดนัด ร้านสะดวกซื้อ สถานที่ชุมชนต่างๆ ก็มักจะมีแซนวิชขาย จะมีทั้งแซนวิชอบร้อน และ แซนวิชเย็น เพื่อสาวกแซนวิชทำเองได้ และผู้ที่ต้องการทำเพื่อเป็นการเสริมรายได้ หรือขายอย่างจริงจัง โดยจากบทความออนไลน์ได้แนะนำสูตรการทำแซนวิชและมายองเนสของ เพียวฟู้ด ที่แสนอร่อยคู่กับแซนวิช

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้